Thang cáp sơn tĩnh điện giá rẻ tại Bắc giang

SẢN XUẤT THANG MÁNG CÁP ĐIỆN UY TÍN TẠI BẮC GIANG

Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh là đơn vị sản xuất thang cáp ,máng cáp uy tín trên thị trường , sản phẩm thang cáp điện , máng cáp điện hay cable ladder , cable trunking  được sản xuất trên dây truyền máy móc CNC hiện đại , cùng đôi ngũ công nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng , giá thành , tiến độ

Chúng tôi cung cấp đa dạng các chủng loại  thang máng cáp, vật liệu theo yêu cầu, thích hợp với mọi loại công trình:

– Thang máng cáp sơn tĩnh điện: được làm bằng thép, sau khi gia công thì sẽ sử lý bề mặt để sơn tĩnh điện.

– Thang mang cap mạ kẽm: là loại thang máng được phủ một lớp mạ kẽm bên ngoài.

– Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: cũng được phủ một lớp mạ kẽm bên ngoài nhưng đặc biệt là loại thang này được nhúng vào trong một bể kẽm đang nóng chảy nên mới được gọi là thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng.

-Thang cáp inox :  sử dụng vật liệu inox 201 , inox 304 …

– Thang máng cap mạ điện phân: là loại thang máng cáp được gia công trên vật liệu tôn hoặc thép đã được mạ kẽm sẵn có. Loại tôn hay thép này dùng phương pháp điện phân kết tủa để mạ 1 lớp kẽm bám vào bề mặt của vật liệu.

– Thang cáp tôn Zam: là thang máng cáp sử dụng vật liệu là thép kẽm ZAM (thép có bề mặt được phủ tráng 3 kim loại kẽm – Zn, magie – Mg, nhôm – Al) để chế tạo.

– Thang cáp nhôm tấm: sử dụng nhôm tấm để chế tạo.

Thang cáp điện có những ưu điểm gì?

Thang máng cáp điện được sử dụng phổ biến trong các hạng mục cơ điện tòa nhà ,nhà máy ,xí nghiêp,…., là một trong những thiết bị được biết tới với chức năng hỗ trợ và nâng đỡ cho hệ thống dây cáp điện hay hệ thống dây điện của các công trình xây dựng hiện nay.

Với thiết kế được phủ một lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài với nhiều màu sắc khác nhau, có thể sơn theo màu của khách hàng yêu cầu cho nên mang đến tính thẩm mỹ cao, được các khách hàng vô cùng ưa chuộng và lựa chọn.

Với chất liệu phổ biến để hình thành nên sản phẩm này là thép đen hoặc các loại thép không gỉ, bên cạnh đó độ dài của cap thang cũng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng là khác nhau. Chính vì vậy, thiết kế của sản phẩm này có sự linh động nhất định nhằm phù hợp với đặc tính riêng của từng công trình xây dựng.

Báo giá thang cáp giá rẻ tại Bắc Giang

Báo giá Thang Cáp 

Báo giá Máng Cáp

 

Quý Khách cần mua sản phẩm  thang cáp , máng cáp hoặc tư vấn kĩ thuật vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận báo giá và hỗ trợ 24/7 

Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh

Hotline  : 0981 689 568 / zalo : 0986 127 768 

Email : onggiohaianh@gmail.com

Website : onggiohaianh.com.vn

.