Van chặn lửa ống gió

Van chặn lửa ống gió

Van chặn lửa là loại kết cấu phổ biến sử dụng trong các hệ thống thông gió và điều hòa không khí của công trình xây dựng. Cơ cấu van có tác dụng ngăn chặn sự lây lan ngọn lửa và khói từ khu vực cháy sang các khu vực khác của tòa nhà, chúng là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống thông gió để tránh hỏa hoạn khi vận hành.

 

Van chặn lửa được lắp đặt với mục đích ngăn ngừa khói lan ra từ nơi xảy ra cháy tới các khu vực khác trong cùng một tòa nhà. Van chặn lửa có thể kết hợp cùng với quạt tăng áp tạo nên một hệ thống ngăn chặn lửa và hút khói một cách hiệu quả.Tùy theo hệ đường ống gió là ống gió vuông hay ống gió tròn mà gia công van chặn lửa vuông , van chặn lửa tròn để phù hợp lắp ghép trên đường ống .

Có 2 loại van chặn lửa thường được sử dụng là  Van chặn lửa cầu chì  ( Fire Damper-FD)  Van chặn lửa điều khiển motor điện ( Motor Fire Damper-MFD)

Van chặn lửa cầu chì  ( Fire Damper-FD)

Van chặn lửa cầu chì (FD) được chế tạo từ Tole mạ kẽm, thép không gỉ hoặc inox.
Van gồm các bộ phận chính sau: Khung Van , cánh van , trục van (gắn cánh) ,lò xo , Cầu chì

Công dụng: tự động đóng đường ống thông gió khi nhiệt độ vượt quá mức quy định làm cầu chì nóng chảy ,cánh van sập lại từ đó ngăn khói và không khí nóng tràn ra các khu vực khác. Và đảm bảo không khí đủ để phục vụ công tác sơ tán, dập cháy.

Van chặn lửa điều khiển motor điện ( Motor Fire Damper-MFD)

Van chặn lửa điều khiển motor điện (MFD) vật liệu chế tạo thân van từ Tole mạ kẽm, thép không gỉ hoặc inox kết hợp motor điện cảm biến khói .Motor van có đầu cảm biến khi nhiệt độ vượt quá mức quy định , motor sẽ tự động điều chỉnh hệ thống cánh van đóng lại để ngăn khói, lửa cháy từ khu vực này nan sang khu vực khác .

Van gồm các bộ phận chính sau: Motor van và Thân van bao gồm : Khung Van , cánh van , trục van (gắn cánh) ,lò xo

Công ty sản xuất van gió , ống gió uy tín

Quý Khách cần mua sản phẩm  Van chặn lửa ,Van gió điều khiển điện, Van Gió ,Ống gió các loại  hoặc cần tư vấn kĩ thuật vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận báo giá và hỗ trợ 24/7 

Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh

Hotline  : 0981 689 568 / zalo : 0986 127 768 

Email : onggiohaianh@gmail.com

Website : onggiohaianh.com.vn

 

.