ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM GIÁ SIÊU RẺ TẠI HÀ TĨNH

ỐNG GIÓ VUÔNG, ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN GIÁ RẺ TẠI HÀ TĨNH

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh – tự tin là nhà sản xuất ống gió vuông ống gió tròn xoắn tôn mạ kẽm giá cả cạnh tranh nhất . Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp ống gió, ống thông gió, ống cấp dẫn hút khí sạch, khí lạnh, khí thải , ống gió điều hòa trung tâm, …

ống gió giá rẻ tại hưng yên

Ống gió vuông là một trong những dụng cụ có vai trò rất to lớn trong việc điều hòa không khí. Hiện nay, các nhà thiết kế có rất nhiều lựa  chọn để lắp đặt hệ thống điều hòa tùy theo nhu cầu về tính chất, quy mô và mục đích sử dụng. Ống gió vuông  được áp dụng rộng rãi đối với các tòa nhà lớn, nhà kho, chung cư, văn phòng,nhà hàng, khách sạn hoặc các trung tâm thương mại.

Ống gió vuông được làm từ tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam, tôn blucopse,inox 201,inox304

ống gió tại phú thọ

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG SIÊU RẺ

báo giá ống gió vuông-2019

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió thường dùng làm kênh dẫn gió, quạt gió , hút bụi, hút mùi, cấp khí cho các công trình nhà  xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng,….

Ống gió tròn xoắn thường được sản xuất từ các vật liệu là tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam,inox 201,inox304 nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình với độ dày phổ biến t(mm): 0.48(mm), 0.58 (mm),0.75(mm),0.95(mm),1.15(mm)

ống gió tròn xoắn và phụ kiện tại hà nội

Ưu điểm của ống gió tròn xoắn

  • Đem lại tính thẩm mỹ cao
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Tiết kiệm chi phí
  • Kích cỡ đa dạng

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN GIÁ RẺ

báo giá ống tròn xoắn 2019

 

.