CÁCH LỰA CHỌN ỐNG GIÓ PHÙ HỢP VỚI MỌI CÔNG TRÌNH

CÁCH LỰA CHỌN ỐNG GIÓ PHÙ HỢP VỚI MỌI CÔNG TRÌNH

Có rất nhiều loại ống gió khác nhau trên thị trường hiện nay như ống gió tròn xoắn, ống gió vuông,chữ nhật và ống gió tròn trơn. Mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau, do đó chúng ta cần nhận biết được đặc điểm của mỗi loại cũng như chức năng của từng sản phẩm để có thể sử dụng đúng cách.

 

Lựa chon ống gió thế nào là phù hợp?

Hiện nay có nhiều tiêu chí để đánh giá cũng như lựa chọn ống gió phù hợp cho từng đối tượng sử dụng khác nhau. Đơn giản thì có thể chọn theo nhu cầu, mục đích sử dụng, phức tạp hơn chút thì có chọn theo chi phí hay ưu đãi hay nhà cung cấp.

>> Xem thêm: BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ SỐ 1 THỊ TRƯỜNG TẠI MIỀN BẮC

Phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là thông qua vật liệu làm nên đường ống gió. Nếu như vật liệu bằng nhôm thì đẹp mắt nhưng tuổi thọ thấp, bằng Inox thì chắc chắn nhưng có giá thành cao. Ống gió tôn mạ kẽm được ưu ái hơn cả nhờ những ưu điểm nổi trội như bền, giá thành phải chăng cũng như dễ dàng lắp đặt. Quý khách hàng có thể lựa chọn loại ống gió phù hợp tùy theo mục đích cũng như nhu cầu của bản thân.

ƯU ,NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG

Ưu điểm:

  • Ống gió vuông có miệng ống là hình chữ nhật hoặc hình vuông, chiều dài tối đa 1.2 met mỗi đoạn, kích thước miệng ống đa dạng. Việc thi công lắp đặt ống gió loại này tương đối dễ dàng.
  • Ống gió vuông có giá cả mềm hơn so xới ống gió tròn xoắn, lại không chiếm nhiều diện tích khi lắp đạt, đồng thời dễ dàng bố trí và thích hợp với các nhà máy có bản vẽ thi công góc cạnh.

Nhược điểm:

  •  Ống gió  vuông có góc cạnh nhọn và vuông vức, nên khó lau chùi vệ sinh, trong quá trình bảo trì có thể gây nguy hiểm khi đứng. Về mặt thiết kế vẫn còn hạn chế vì có nhiều bản vẽ cần có độ bo tròn thì ống gió vuông không đáp ứng đươc.
  • Ống gió vuông không chắc chắn bằng ống gió tròn xoắn vì giữa các mối nối thiếu bền chặt, tháo dỡ khá dễ dàng.

ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN

Ưu điểm:

  • Ống gió  tròn xoắn là một loại ống gió có thể coi hoàn hảo hảo tới thời điểm bây giờ bởi những ưu điểm nổi trội. Nó bổ sung các khiếm khuyết và cũng có những tính chung của ống gió xoắn vuông.
  • Ống gió  tròn xoắn có miệng ống hình tròn, kích thước cũng đa dạng hơn, đặc biệt chiều dài lên tới 4m mỗi đoạn. Các mối nối được nối với nhau rất chắc chắn, tính thẩm mỹ cao, bắt mắt.
  • Ống gió tròn xoắn phần lớn được làm từ những vật liệu chống rỉ sét cao cấp, hiếm thấy ống gió xoắn tròn bị ăn mòn. Thành ống gió khá dày nên sẽ nặng hơn ống gió xoắn vuông sẽ mang lại độ bên cao, và chịu được lực va đập lớn.
  • Ống gió tròn xoắn phù hợp với thiết kế thi công lắp đặt phù hợp ở mọi tòa nhà. Việc lau chùi vệ sinh ống gió xoắn cũng thuận tiện hơn. Với hình trụ tròn dài ta có thể chỉ cần tháo hệ thống ống gió ra thành từng đoạn và xịt vòi phun nước áp xuất các là có thể rửa sạch, hơn nữa loại ống gió này không gây tồn động nước khi dựng đứng.

Nhược điểm:

Giá ống gió tròn xoắn đắt hơn so với ống gió vuông

CÔNG TY SẢN XUẤT  ỐNG GIÓ GIÁ RẺ – UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Để được tư vấn về thông tin sản phẩm và nhận được báo giá nhanh nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Hotline: 0981.689.568 / 0986.127.768 ( Zalo)

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Website: Onggiohaianh.com.vn

Email: Onggiohaianh@gmail.com

 

 

 

.