ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM GIÁ RẺ – UY TÍN TẠI KHU VỰC MIỀN BẮC

ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM GIÁ RẺ – UY TÍN TẠI KHU VỰC MIỀN BẮC

Ống gió tôn mạ kẽm giá rẻ là sản phẩm rất thông dụng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Hải Anh tìm hiểu về cấu tạo cũng như đặc điểm sử dụng của sản phẩm này.

>> Xem thêm: ỐNG GIÓ – NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI MIỀN BẮC

Trong các loại ống gió hiện nay, ống gió tôn mạ kẽm thông dụng hơn cả. Đây là loại ống gió được làm bằng tôn có lớp mạ kẽm. Lớp mạ kẽm này có tác dụng bảo vệ ống gió khỏi những tác động của môi trường, tăng tuổi thọ sản phẩm. Hơn thế, lớp mạ có sự sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ của ống gió.

Đặc điểm nổi bật của ống gió tôn mạ kẽm

Ống gió tôn mạ kẽm được ứng dụng rất nhiều trong hệ thống thông gió, điều hòa không khí. Tại các công trình xây dựng lớn như: chung cư, nhà cao tầng trung tâm thương mại, xưởng sản xuất thì đây là sản phẩm không thể thiếu.

Sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong hệ thống thông gió, điều hòa không khí của các tòa nhà. Nhờ đó, không gian của bạn luôn được thông thoáng hơn, hạn chế bụi bẩn, tăng cường lượng gió tươi ngoài trời.

>> XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC:

Ống gió vuông và phụ kiện; Ống gió tròn xoắn và phụ kiện; Cửa gió; Van gió;

+ Ống gió tôn mạ kẽm được sử dụng làm cửa gió cấp, cửa gió hồi.
+ Với hầu hết các loại trần giả và trần thạch cao đều rất thích hợp khi lắp đặt ống gió tôn tráng kẽm.
+ Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và bảo trì vì lõi và khung riêng biệt với nhau.

+ Có thể chọn loại thổi từ 1 đến 4 hướng tuỳ thuộc vào vị trí lắp đặt

+ Với chất liệu chính là tôn và được tráng một lớp kẽm phía ngoài cùng tiêu chuẩn quốc tế. Việc mạ kẽm ống gió sẽ giúp sản phẩm đẹp mắt hơn và bền hơn, hiện ống gió tôn tráng kẽm được thiết kế với 2 kiểu chính là hình chữ nhật và hình vuông để đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng.

Lý do nên sử dụng tôn tráng kẽm

Dưới một hình thức đơn giản nhất, một hệ thống hút bụi được tạo nên từ hệ thống đường ống để chuyển bụi bặm từ “nguồn bẩn” và một hệ thống thiết bị hút (như là một túi hút, một bộ lọc và quạt gió) cái mà hút bụi qua các ống gió và giữ lại bụi. Quyết định đầu tiên bạn phải thực hiện là liệu hệ thống ống gió của bạn được làm từ nhựa hay kim loại.

Thay vì việc phải sử dụng ống dẫn gió bằng các chất liệu như vải, nhựa.. chúng ta hãy sử dụng ống gió bằng tôn tráng kẽm. Ống gió tôn tráng kẽm mang lại những ưu điểm sau:

1- Độ bền cao.
2- Dễ dàng tháo lắp.
3- Giá thành cũng vô cùng hợp lý.
4- Mang lại hiệu quả cao
5- Ít phải thay thế sửa chữa…

Ống gió được làm từ nhựa thường không có tính dẫn nhiệt và dẫn điện, nhưng chúng lại tích điện khi có các hạt đi qua do va chạm vào thành ống, điều này có thể gây ra phóng điện rất nguy hiểm khi ở gần khu vực máy móc đang hoạt động, nghiêm trọng hơn, chúng có thể gây ra cháy nổ. Những hạt bụi lơ lửng trong không khí có một nguy cơ cháy nổ nhất định, tất cả những thứ đó chỉ cần một tia lửa điện cái mà do sự tích điện của ống nhựa gây nên, có thể dẫn đến cháy nổ. Để khắc phục nhược điểm đó, ống nhựa cần phải được bao bọc bởi một dây kim loại ở cả hai trong và ngoài do đó dẫn đến chi phí cao hơn, và rõ ràng đây không phải là giải pháp tối ưu khi sử dụng.

Điều quan trọng là, ống gió bằng tôn tráng kẽm dẫn điện và dễ dàng nối đất thậm chí khi sử dụng những thiết bị nối đất bằng cao su dẻo được dùng để nối ống với máy móc.

Địa chỉ sản xuất ống gió tôn tráng kẽm giá rẻ – chất lượng cao

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

Hotline: 0981.689.568/0986.127.768 (Zalo)

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý vị.

Kính chúc quý vị nhiều sức khỏe – may mắn – thành công!

.