ỐNG GIÓ – NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI MIỀN BẮC

ỐNG GIÓ – NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI MIỀN BẮC

Ống gió Hải Anh– Lựa chọn số 1 của bạn tại Việt Nam!
*  Sản phẩm phong phú, mẫu mã đa dạng
*  
Gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
*  Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh

Ống gió là hệ thống thông gió, lưu thông không khí, loại bỏ các chất bụi bẩn, giải phóng luồng không khí bị tắc nghẽn ra ngoài và cung cấp luồng khí tươi đã qua xử lý để đưa vào trong môi trường sinh hoạt và làm việc. Mục đích để nâng cao sức khỏe con người và giảm bớt sự ô nhiễm.

CẤU TẠO CỦA ỐNG GIÓ TRONG HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

Ống gió là thành phần quan trọng nhất trong hệ thống đường ống thông gió hay làm mát nhà xưởng. Để có được hiệu quả cao nhất thì việc thiết kế hệ thống ống gió phải phù hợp với công trình. Chính vì thế đòi hỏi người kỹ sư thiết kế phải có trình độ cũng như kinh nghiệm. Hệ thống kết nối các ống gió với nhau tưởng chừng đơn giản. Nhưng để đảm bảo về yếu tố kỹ thuật thì cấu tạo nên hệ thống bao gồm rất nhiều chi tiết nhỏ. Để quý khách hàng có cái nhìn toàn thiện nhất về ống gió.

> > Xem thêm: BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG – NƠI SẢN XUẤT ỐNG GIÓ GIÁ RẺ

Do hệ thống này có đặc tính là xử lý và hút bụi. Cho nên đối với các loại cửa gió, ống gió,cần thiết có các yêu cầu đặc biệt hơn so với những hệ thống thông gió thông thường. Hệ thống ống gió hút bụi có cấu tạo như sau:

Ống gió: Được làm từ chất liệu Inox hoặc tôn mạ kẽm. Thường ống gió cho hệ thống hút bụi sẽ là những loại ống gió vuông hoặc là ống gió tròn xoắn để có thể giảm thiểu tối đa những tổn thất. Độ dày của nó sẽ phải lớn hơn so với tiêu chuẩn thông thường một cấp để giảm độ ồn và tránh mài mòn.

Cửa gió: Những loại cửa gió sẽ được lắp thêm phin lọc bụi thô, sau đó gắn vào hộp gió.

Quạt hút gió: Đây chính là mô-tơ và quạt ly tâm áp cao ngoài.

 

 

Phân loại ống gió

1. Ống gió vuông

  • Đặc điểm cơ bản: Ống gió vuông được làm từ tôn tráng kẽm. Thiết kế hình vuông với nhiều kích thước khác nhau tùy nhu cầu sử dụng.
  • Ứng dụng: Ống gió vuông thường được dùng là ống khói các bếp gia đình, nhà hàng quy mô lớn để dẫn gió, lọc khí trong các tòa nhà. Hoặc dùng trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất với chức năng loại bỏ bụi. Chúng cũng được vận dụng trong hệ thống thông gió và đường hồi của máy lạnh công nghiệp.
  • Ưu điểm: Ưu điểm nổi bật không thể không kể đến của ống gió vuông là có độ bền cao, chịu đựng được môi trường khắc nghiệt. Với thiết diện khá to nên loại ống gió này có công suất lớn. Có thể dùng cho nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là ở những nơi cần công suất lớn như khu công nghiệp, các tòa cao ốc,…
  • Nhược điểm: Với đặc điểm là được sản xuất bằng vật liệu cứng, dạng hình vuông nên ống gió vuông hạn chế trong vị trí sử dụng, chỉ lắp đặt ở những nơi là đường thẳng và ít gấp khúc. Không thích hợp cho những vị trí nhiều ngóc ngách phức tạp. Không có tính ứng dụng cao trong đời sống.

2. Ống gió tròn

  • Đặc điểm cơ bản: Ống gió tròn được cấu thành từ các vật liệu như: inox, tôn mạ kẽm,… và có dạng hình tròn.
  • Ứng dụng: Ống gió tròn được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống, sản xuất. Chúng có mặt ở các tòa nhà cao tầng, các nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp,… Với chức năng chính là điều hòa không khí cho không gian bên trong, lọc, thải bỏ bụi bẩn ra bên ngoài.
  • Ưu điểm: Ưu điểm dễ nhận thấy của ống gió tròn là việc lắp đặt tương đối đơn giản. Có thể lắp đặt ở các vị trí riêng biệt, cả khu vực trên không vì ống gió này có chất liệu nhẹ. Có thể sử dụng măng xông làm khớp nối để ống gió dễ dàng đi qua các đường gấp khúc.
  • Nhược điểm: Giống với ống gió vuông, ống gió tròn được làm từ chất liệu cứng cáp nên việc luồn lách qua những vị trí phức tạp không phải điều dễ dàng. Được làm từ chất liệu có trọng lượng nhẹ nhưng khi phải kéo dài thì trọng lượng cũng tăng lên đáng kể. Do đó, việc lắp đặt phải tính đến cách giữ ống gió làm sao cho cố định được trong thời gian dài.

3.  Ống gió mềm

  • Đặc điểm cơ bản: Ống gió mềm thường có 2 kiểu là loại ống gió mềm bảo ôn và ống gió mềm không bảo ôn. Chúng được làm từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép gia cường để tạo độ cứng cáp và bền vững. Loại ống gió mềm bảo ôn được cấu tạo thêm lớp bông thủy tinh cách nhiệt bao xung quanh. Có một lớp giấy bạc bên ngoài.
  • Ứng dụng: Ống gió mềm được ứng dụng phổ biến trong đời sống và sản xuất. Là thiết bị không thể thiếu trong phần kỹ thuật khi xây dựng các tòa nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng, quán bar và cả các xưởng sản xuất ở khu công nghiệp. Chúng được sử dụng với chức năng lọc bụi, thông gió, thải bụi, tạo sự điều hòa, lưu thông không khí cho không gian bên trong tòa nhà.
  • Ưu điểm:

+ Về mặt cơ học: Ống gió mềm có tính đàn hồi tốt, có thể được lắp đặt ở những vị trí phức tạp mà ống gió tròn và ống gió vuông không sử dụng được. Tính năng mềm, dễ uốn nên dễ luồn lách ở những ngóc ngách, đường cua, gấp khúc. Vì thế chúng phù hợp với tất cả công trình. Bên cạnh đó, ống gió mềm có thể thu gọn lại trong quá trình vận chuyển nên dễ dàng lắp đặt và không tốn nhiều công sức.

+ Về mặt kỹ thuật: Ống gió mềm có tính cách nhiệt khá tốt (đây là điều mà 2 loại ống gió trên không có). Ống tròn và liền mạch nên không bao giờ làm thoát khí ra bên ngoài.

  • Nhược điểm: Ống gió mềm có công suất hoạt động nhỏ và vừa phải, thích hợp với những công trình quy mô nhỏ nhiều hơn. Nhưng nói xét về mặt phổ biến trong cuộc sống thường ngày thì ống gió mềm vẫn chiếm ưu thế hơn cả.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP ỐNG GIÓ GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

☑Chúng tôi đã chiếm được nhiều cảm tình từ độ tin tưởng từ khách hàng trong nhiều năm qua, với quy mô sản xuất lớn được phối trên toàn thị trường.

☑Hiện tại chúng tôi sở hữu các nhà máy sản xuất riêng, với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

☑Toàn bộ sản phẩm trước khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều khâu từ khâu nhập liệu cho đến khâu thiết kế sản xuất.

☑Giao hàng toàn quốc.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0981.689.568 / 0986.127.768 ( Zalo)

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

.