MUA ỐNG GIÓ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT NHẤT?

MUA ỐNG GIÓ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT NHẤT?

Nếu bạn còn băn khoăn với câu hỏi nên mua ống gió ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng nhất, thì hãy đến với Hải Anh địa chỉ mua ống gió chất lượng, uy tín.

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh là công ty uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm cơ khí và đa dạng các thiết bị trong ngành công nghiệp. 

Với quy mô lớn và uy tín có được trong nhiều năm kinh nghiệm, Công ty TNHH cơ điện Hải Anh đã trở thành đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc: Samsung, Meiko,Sungroup,Vingroup, KĐT Bắc An Khánh,….

Những sản phẩm ống gió thông dụng trên thị trường hiện nay

1.Ống gió vuông bích TDF

Ống gió vuông bích TDF là dòng sản phẩm ống thông gió được sử dụng phổ biến hiện nay. Thiết kế cấu trúc của ống thông gió vuông bích mang đến sự hiện đại hài hòa, phù hợp với nhiều loại hình công trình kiến trúc khác nhau.

Sản phẩm ống gió vuông bích này có cấu trúc đơn giản vì thế quá trình lắp đặt cũng trở nên đơn giản, tốn ít thời gian thi công hơn.

 

* Phụ kiện ống gió vuông

Phụ kiện ống gió vuông là dòng sản phẩm được chế tạo từ vật liệu cao cấp như tôn hoặc inox với độ dày 0.5mm đến 1.2mm, đảm bảo yêu cầu đối với từng công trình cụ thể.

Sản phẩm phụ kiện ống gió vuông có tác dụng chuyển hướng hệ thống ống gió vuông, tránh tình trạng va chạm vào các hệ thống của tòa nhà.

 

2.Ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng trên thị trường hiện nay. Ống gió có cấu tạo hình tròn xoắn làm bằng vật liệu tôn mạ kẽm hoặc inox chất lượng cao. Sản phẩm có khả năng thông gió, lọc bụi tốt nhờ cấu tạo không có nhiều mối hàn và vật liệu bền bỉ, tuổi thọ cao.

>> Xem thêm: ỐNG GIÓ, PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

Ưu điểm của ống gió tròn xoắn:

  • Ống gió tròn xoắn không bị hạn chế về mặt chiều dài
  • Bên cạnh đó, ống gió tròn xoắn còn tránh được tình trạng tiêu hao năng lượng, bảo toàn hiệu suất gió.
  • Sản phẩm ống thông gió tròn xoắn dễ dàng trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm

* Phụ kiện ống gió tròn xoắn

Phụ kiện ống gió tròn xoắn là sản phẩm dùng để hỗ trợ quá trình thi công, lắp đặt hệ thống ống gió tròn xoắn. 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phụ kiện ống gió tròn xoắn đảm bảo được độ bền vững chắc, phù hợp với yêu cầu của từng công trình, đem lại tính thẩm mĩ cao trong quá trình sử dụng.

CÔNG TY SẢN XUẤT ỐNG GIÓ, PHỤ KIỆN GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

Hải Anh luôn không ngừng phấn đấu vươn xa, mong muốn trở thành đối tác quen thuộc của nhiều công ty , góp phần xây dựng nên những công trình quy mô hiện đại, mang tầm vóc quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

Hotline: 0981.689.568/ 0986.127.768 (Zalo)

.