NƠI CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT ỐNG GIÓ UY TÍN – GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

NƠI CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT ỐNG GIÓ UY TÍN – GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Xây dựng hệ thống ống thông gió là một vấn đề quan trọng tại các tòa nhà cao tầng. Việc lắp đặt hệ thống này sẽ đem lại cho tòa nhà thoáng mát hơn. Một trong những bộ phận không thể thiếu trong hệ thống này đó là ống gió. Khi mua và lắp đặt ống thông gió, bạn cần nên biết một vài thông tin về chúng.

KHÁI NIỆM VỀ ỐNG GIÓ

 Ống gió:  là thiết bị được sử dụng để thay đổi không khí trong bất kì không gian nào, mang lại chất lượng tốt hơn cho nguồn không khí bên trong, tức là kiểm soát được nhiệt độ, bổ xung oxy, loại bỏ hơi ẩm, mùi hôi, khói bụi, khí carbon dioxide, hơi nóng và các loại vi khuẩn trong không khí. Ống gió giúp không khí bên ngoài được lưu thông dễ dàng trong tòa nhà đó, ngăn chặn tình trạng bị uế khí, trì trệ khí bên trong, gây ngột ngạt và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của con người.

>> Xem thêm: NƠI SẢN XUẤT PHỤ KIỆN CHÂN RẼ ỐNG GIÓ GIÁ TỐT – CHẤT LƯỢNG

Ống gió hoạt động bằng cách thức : luồng khí tự nhiên sẽ được tiếp thu và hòa chung với luồng khí lạnh đã được xử lí, đưa một số lượng đáng kể nguồn oxi tươi vào phòng, tạo nên một không gian tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Với vai trò là đường dây trung gian, ống khí giúp không khí lưu động tốt, lọc bụi bẩn và đẩy các chất độc hại ra bên ngoài nhất là các môi trường thường sản sinh khói bụi, như xưởng dệt, xưởng may, xưởng giấy, hầm đỗ xe,… Ống gió giống như một lá phổi hô hấp cho tòa nhà mang lại môi trường trong lành, an toàn.

THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐƯỜNG ỐNG GIÓ

Để có thể thiết kế lắp đặt hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh và chất lượng  thì quá trình thiết kế hệ thống của kỹ sư là một việc làm vô cùng quan trọng. Một đường ống gió được thiết kế đúng tiêu chuẩn yêu cầu kỹ thuật cần được đảm bảo các yếu tố sau:

+ Lượng tiếng ồn hạn chế phát sinh trong không gian điều hòa.

+ Tổn thất nhiệt dọc theo đường ống gió nhỏ.

+ Trở lực đường ống gió bé.

+ Đường ống gió ngắn gọn gàng, đẹp và phù hợp với đặc điểm của từng công trình cụ thể.

+ Chi phí đầu tư và chi phí vận hành hệ thống thấp.

+ Phù hợp cho đơn vị sử dụng và tiện lợi cho người sử dụng.

+ Phân phối gió đều đến các miệng thổi.

>> Xem thêm: NÊN CHỌN ỐNG GIÓ VUÔNG HAY ỐNG GIÓ TRÒN?

.