ỐNG GIÓ TẠI BẮC NINH – NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ GIÁ RẺ, UY TÍN

ỐNG GIÓ TẠI BẮC NINH – NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ GIÁ RẺ, UY TÍN

Onggiohaianh.com.vn là đơn vị chuyên cấp ống gió đạt chuẩn ISO tại Bắc Ninh. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm ống gió uy tín, giá rẻ và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Được đầu tư kỹ lưỡng vào máy móc sản xuất ống gió, nhà máy Hải Anh sở hữu hàng đầu luôn đi trước về áp dụng những công nghệ hiện đại , đi cùng là đội  ngũ chuyên thiết kế thi công lắp đặt đã có kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án lớn về sản xuất ống gió. Toàn bộ sản phẩm đều được qua kiểm duyệt chặt chẽ từ mặt chất lượng đến mặt kỹ thuật, chế độ bảo hành, thời gian thi công lắp đặt hoàn thành theo đúng hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên.

>> Xem thêm: PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ – NƠI SẢN XUẤT PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ UY TÍN HÀNG ĐẦU

Ngoài việc sản phẩm đạt chất lượng ISO trong quá trình sản xuất ống gió hay phụ kiện ống gió.mà còn là đơn vị được khách hàng bầu chọn là về độ tin tưởng – độ uy tín – sự nhiệt tình phục vụ. Chúng tôi cam kết rằng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, những mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, đem đến sự hài lòng nhất cho từng khách hàng

Phân loại ống gió

Ống gió vuông

+ Vật liệu: tôn mạ kẽm hoặc inox 201,inox 304

+ Được thiết kế với hình dạng vuông hoặc chữ nhật

+ Với hệ thống kích thước đa dạng theo yêu cầu của từng đơn hàng

+ Phân loại: 4 tiểu loại nhỏ – dựa trên bộ phận bích đi kèm

>> Xem thêm: ỐNG GIÓ VUÔNG , NƠI SẢN XUẤT ỐNG GIÓ UY TÍN – GIÁ RẺ

+ Tên tiểu loại: Ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích V, ống gió vuông bích C

+ Chức năng: là bộ phận quan trọng tạo nên hệ thống đường ống thông gió. Thực hiện chức năng dẫn gió, lưu chuyển dòng không khí.

Ống gió tròn

+ Vật liệu: tôn mạ kẽm hoặc inox 201, Inox 304

+ Được thiết kế với hình dạng tròn

+ Hệ thống kích thước đa dạng theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng

+ Phân loại: 2 tiểu loại nhỏ – dựa trên đặc thù hình dạng thiết kế

>> Xem thêm: ỐNG GIÓ TRÒN – NƠI SẢN XUẤT ỐNG GIÓ CHẤT LƯỢNG CAO

+ Tên tiểu loại: Ống gió tròn trơn và ống gió tròn xoắn

+ Chức năng: là bộ phận quan trọng tạo nên hệ thống đường ống thông gió. Thực hiện chức năng dẫn gió, lưu chuyển dòng không khí đến được đa dạng vị trí trong nhà xưởng…

 Ống gió mềm

+ Nguyên vật liệu: đa dạng

+ Được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau

+ Kích thước sản phẩm đa dạng: D100, D150, D200,D250, D300, D350, D400

+ Phân loại: 2 tiểu loại – dựa trên cấu tạo của sản phẩm

>> Xem thêm: BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM HOA SEN MỚI NHẤT – XEM NGAY !!!

+ Tên tiểu loại: ống gió mềm có bảo ôn – cấu tạo 1 lớp nhôm, khung thép và bông thủy tinh và ống gió mềm không có bảo ôn – 1 lớp nhôm, khung thép

+ Chức năng thực hiện chức năng dẫn gió, lưu chuyển không khí, kết hợp với các bộ phận khác trong hệ thống như cửa gió nhằm tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động có hiệu quả.

VAI TRÒ CỦA CÁC LOẠI ỐNG GIÓ

Tác dụng chủ yếu chính là hút những luồng không khí tự nhiên từ bên ngoài vào kết hợp cùng không khí lạnh đã qua xử lí để đưa một số lượng oxi vào phòng, tạo nên một không gian sạch, không bị ô nhiễm
✵ Mục đích chính là cung cấp – chuyển đổi- truyền dẫn gió: Đặc thù của môi trường làm việc hay môi trường sinh sống hoặc khu vui chơi hiện nay đều được thiết kế theo một không gian kín, không gian sẽ bị thu hẹp, gây ra tình trạng không khí sẽ không lưu thông được, làm gây ra các hiện tượng như mệt mỏi, thiếu oxi sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe con người, biện pháp khắc phục chính là áp dụng lắp đặt hệ thống thông gió, thoát khỏi  tình trạng không khí bị trì trệ.
✵ Giúp thải bụi và lọc khí: Tác dụng là lọc toàn bộ cạn bã bụi bẩn ra ngoài và truyền dẫn luồng không khí đã qua xử lý vào trong môi trường làm việc.
✵ Vai trò bảo vệ môi trường: Những nơi mà thuộc khu vực như bãi đỗ xe, tại nhà máy hay xí nghiệp sản xuất thường là không gian sẽ bị ô nhiễm nặng nhất, bởi nó trực tiếp chịu ảnh hưởng từ chất thải của các phương tiện giao thông, nguy hiểm hơn nếu các chất thải đó mà không được giải phóng thì khí độc đó sẽ tích tụ ở nồng độ cao gây ảnh hưởng trực tiếp đến con người. Giải pháp ưu việt chính là lắp đặt ống gió, giúp khuếch tán những chất độc hại ra ngoài và ngăn chặn chúng tích tụ lại bên trong.

Chính bởi vì chúng sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội, nên việc sử dụng hệ thống thông gió vào mục đích này là khá phù hợp, quan trọng nó lại đem lại hiệu quả vô cùng lớn.

>>Xem thêm : THANG MÁNG CÁP GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO TẠI MIỀN BẮC

 

Địa chỉ cung cấp ống gió giá rẻ, chất lượng cao tại Bắc Ninh

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ thi công ống gió  uy tín, giá rẻ thì hãy đến với Hải Anh chúng tôi. Đây là đơn vị sản xuất và thi công ống gió đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao và mang lại hiệu quả dài lâu cho công trình.

Vì là đơn vị sản xuất và thi công trực tiếp nên có giá khá mềm mỏng, thậm chí rẻ hơn nhiều so với các công ty khác. Nếu công trình lớn thi công nhiều thì giá càng thấp. Nếu bạn thật sự có nhu cầu thì hãy liên hệ đến công ty để nhân viên tư vấn cụ thể hơn về quá trình thi công cũng như chi phí thi công cho công trình của bạn.

Để nhận được báo giá và tư vấn miễn phí từ Hải Anh quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Hotline: 0981.689.568 / 0986.127.768 ( Zalo)

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch  Thất – Hà Nội

 

.