PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ – NƠI SẢN XUẤT PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ UY TÍN HÀNG ĐẦU

PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ – NƠI SẢN XUẤT PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ UY TÍN HÀNG ĐẦU

Với các tòa nhà, trung tâm thương mại, hội trường lớn thì không thể thiếu hệ thống ống gió để có thể đảm bảo không khí được điều hòa cung cấp đủ khí cho con người hoạt động, làm việc trong đó. Vậy bạn đã biết phụ kiện ống gió đó như thế nào, được kết cấu ra sao chưa? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về một thiết bị nhỏ nhưng có vai trò rất quan trọng này nhé.

PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ - NƠI SẢN XUẤT PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ UY TÍN HÀNG ĐẦU

Một vài thông tin về phụ kiện ống gió

 Toàn bộ phụ kiện cửa gió- phụ kiện ống gió– phụ kiện van gió là một hệ thống ống gió nhằm đáp ứng nhu cầu về thông gió và điều hòa không khí, mang lại luồng không khí tươi mát, môi trường trong sạch. Ngoài ra nó còn có tác dụng chuyển đổi, chia đường ống…phù hợp với mọi đường ống, diện tích và không gian xung quanh.
*  Vật liệu : Được làm từ tôn mạ kẽm hoặc inox nên chúng có điểm mạnh là không rỉ, độ bền cao, chịu được nhiệt độ lớn từ môi trường.

*  Kích thước : Ngoài thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, còn thiết theo nhu cầu sử dụng của các nhà thầu

>> Xem thêm: CÔNG TY NÀO CUNG CẤP GIÁ ĐỠ ỐNG GIÓ GIÁ TỐT – UY TÍN

Do những địa điểm như nhà xưởng hay các khu trung cư, khu vui chơi với không gian kín mít, bí bách khiến cho không gian không được thoáng mát, chính vì vậy những sản phẩm như van gió hay ống gió sẽ mục tiêu đầu tiên đáp ứng đầy đủ những nhược điểm trên.   

PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ - NƠI SẢN XUẤT PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ UY TÍN HÀNG ĐẦU

Tác dụng của phụ kiện ống gió 

Ống gió được tạo ra từ những phụ kiện của ống gió ghép lại với nhau tạo ra để truyền dẫn khí, cung cấp khí trong các tòa nhà có tập trung đông người.

Những phụ kiện  ống gió tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có vai trò rất quan trọng để tạo thành ống gió giúp lưu thông các luồng không khí riêng biệt mà không làm ảnh hưởng đến nhau có thể cung cấp gió, điều hòa, không khí cũng như đưa những khí thải, độc hại ra bên ngoài.

> >Xem thêm: ỐNG GIÓ NẸP C – ỐNG GIÓ GIÁ RẺ

Phân loại phụ kiện dựa trên sản phẩm ống gió chính lắp đặt kết hợp

Với tiêu chí phân loại dựa trên hệ thống ống chính lắp đặt kết hợp thì sản phẩm phụ kiện ống gió được phân chia thành 3 tiểu loại chính là:

Phụ kiện ống gió tròn: Là tập hợp một số phụ kiện có hình dạng tròn hoặc 1 đầu tròn, một đầu vuông. Nhằm thực hiện chức năng kết nối hệ thống đường ống gió tròn, tròn với vuông theo bản vẽ thiết kế.

Phụ kiện ống gió vuông: Là tập hợp một số phụ kiện có hình dạng vuông hoặc 1 đầu tròn, một đầu vuông. Nhằm thực hiện chức năng kết nối hệ thống đường ống gió vuông theo bản vẽ thiết kế.

+ Phụ kiện hỗ trợ: Là tập hợp một số tiểu loại phụ kiện tham gia vào trong quá trình lắp đặt; nâng cao tính chất thẩm mỹ của sản phẩm. Có thể kể đến tên một số loại phụ kiện như: băng bạc, sơn xịt, gioăng gió, kẹp bích, keo silicon, bảo ôn …

PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ - NƠI SẢN XUẤT PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ UY TÍN HÀNG ĐẦU

* Đặc điểm của từng loại phụ kiện ống gió vuông

Các phụ kiện thông thường gặp bao gồm: Co ống gió, Co thu ống gió, Tê ống gió, Chuyển vuông tròn, Chữ Z. Trong đó:
+ Co ống gió: Giúp nối 2 đường ống gió không nằm cùng trên một đường thẳng với nhau

+ Cút ống gió : Có tác dụng để chuyển đổi hướng của dòng khí vận chuyển trong kênh, hoặc chuyển hướng vị trí đường ống gió đến các vị trí xa hơn .

+ Côn thu ống gió:  Là giúp nối 2 đường ống gió có kích thước khác nhau, dùng để thay đổi tiết diện ống gió trên hệ thống đường ống để nhằm cung cấp không khí đến được các vị trí xa nhất mà vẫn đảm bảo lưu lượng cấp. 

+ Tê ống gió: Áp dụng với mục đích chính là chia một đường ống gió ra thành hai hoặc chính là góp hai đường ống gió lại với nhau.

+ Chân rẽ : là các chi tiết sử dụng với mục đích tạo ra các nhánh ống dẫn nhỏ từ đường ống chính với mục đích là vận chuyển không khí đến các vị trị đã được xác định.

+ Van gió : Tác dụng là để điều chỉnh lưu lượng gió đến các cấp đến các vị trí khác nhau, hoặc đóng ngắt các dòng khí đến các khu vực cần xử lý sự cố, bảo trì vệ sinh…Van gió có 2 loại chủ yếu là van điều chỉnh cơ khí bằng tay và van điện motor tự động.

+ Chạc vuông tròn: Giúp chuyển từ ống tròn sang vuông hoặc ngược lại

+ Chạc Y, Tê, hay Chạc tư …là các chi tiết dùng để phân chia ống chính ra thành nhiều nhánh ống có tiết diện nhỏ hơn để tạo ra 1 hay nhiều tuyến ống con đến được nhiều khu vực cần cấp  khí, hút khí…

PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ - NƠI SẢN XUẤT PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ UY TÍN HÀNG ĐẦU

Phụ kiện ống gió tròn

Phụ kiện ống gió tròn là gì: Là đòi hỏi độ chuẩn xác về kích thước, kiểu dáng, mục đích chính là để ăn khớp với việc ghép nối giữa những đường ống chính, dùng để thay đổi hướng của dòng không khí và chuyển đổi hình dạng kết nối ống gió để truyền dẫn những không khí đã được xử lý vao môi trường và dùng trong hệ thống dẫn khí xử lý khí thải.

–Bạn sẽ khá bất ngờ vì tác dụng của phụ kiện mang lại. Ống gió được tạo ra từ những phụ kiện ống gió ghép lại với nhau, mục đích là để truyền dẫn khí, cung cấp khí tại các tòa nhà có tập trung đông người.

– Những phụ kiện ống gió tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có vai trò rất quan trọng trong hệ thống ống gió giúp lưu thông các luồng không khí riêng biệt mà không làm ảnh hưởng đến nhau, mục đích chủ yếu là cung cấp gió, điều hòa lại không khí bị trì trệ, giải phóng các luồng khí bị ứ tắc, cặn bã bụi bẩn ra ngoài.

Phụ kiện ống gió tròn xoắn có ưu điểm cực kỳ lớn chịu được ăn mòn, chịu được áp lực từ môi trường, han gỉ bởi nguyên liệu chúng được làm từ tôn mạ kẽm hoặc inox.

Đặc điểm của phụ kiện ống gió tròn xoắn.

– Về mặt kỹ thuật sở hữu độ kín khít cao hơn, tạo ra ít tiếng ồn hơn.

– Đặc biệt là quá trình lắp đặt dễ dàng, khối lượng nhỏ nên dễ vận chuyển giao hàng toàn quốc.

– Các khớp dễ dàng ăn khớp với nhau, làm giảm chi phí lắp đặt khi xuyên qua các khung cấu trúc công trình.

– Do Ống gió tròn xoắn có thiết kế đơn giản, vật liệu bằng tôn nên nó ít bám bụi và vệ sinh dễ dàng.

phụ kiện ống gió tròn xoắn

Phụ kiện ống gió ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua phụ kiện ống gió có thể đến với chúng tôi – Công ty TNHH cơ điện Hải Anh. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất gia công các sản phẩm cơ khí và các thiết bị trong ngành điện công nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các thiết bị phụ kiện lắp ống gió công ty chúng tôi tự hào luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn ủng hộ. Đến với Hải Anh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua website onggiohaianh.com.vn hoặc liên hệ số điện thoại hotline 0981.689.568 – 0986.127.768 để được tư vấn rõ hơn về các dịch vụ, hậu mãi của công ty.

 

.