ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM UY TÍN – GIÁ RẺ

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM UY TÍN – GIÁ RẺ

Ống gió tôn mạ kẽm mang thương hiệu Hải AnhOnggiohaianh.com.vn tự hào là thương hiệu tiêu biểu cho các công trình lớn : Sungroup, Samsung, KĐT Bắc An Khánh, Vingroup, Meiko,…….

>> Xem thêm: CỬA GIÓ – MIỆNG GIÓ GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO KHU VỰC MIỀN BẮC

Ống gió tôn mạ kẽm là loại ống gió thông dụng nhất hiện nay được sử dụng trong các hệ thống ống thông gió nhà xưởng và ống gió điều hòa trung tâm. Là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất các loại ống thông gió, các sản phẩm, phụ kiện mang thương hiệu Hải Anh được chú ý từng chi tiết nhỏ, đem đến những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng tối đa cho  khách hàng.

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM UY TÍN - GIÁ RẺ

Lợi ích khi sử dụng ống gió vuông trong thi công xây dựng

Tính thẩm mỹ cao

Ống gió vuông là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn trong thi công xây dựng bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế hình vuông, bạn có thể phun thêm sơn để sản phẩm trở nên đa dạng và phong phú hơn. Cách phối hợp các màu sắc sao cho phù hợp, hài hòa với kiến trúc của công trình sẽ mang lại sự tươi mới, hiện đại, sang trọng hơn. Ngoài ra, với nhiều kích thước các bạn có thể sử dụng cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau.

>> Xem thêm: BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ MỚI NHẤT TẠI HÀ NỘI

Quá trình lắp đặt đơn giản, dễ dàng

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, vì thế mà quá trình thi công lắp đặt cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Các đầu được nối với nhau bằng măng xông hoặc loe đầu. Từ đó sẽ giúp bạn giảm được một phần chi phí cũng như thời gian lắp đặt.

Tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng ống gió vuông trong các công trình xây dựng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí. Được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, vì thế mà khả năng hư hỏng, rò rỉ là rất thấp. Từ đó bạn sẽ không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào cho việc sửa chữa. Ngoài ra, sản phẩm ít bám bụi nên việc lau chùi, vệ sinh diễn ra một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, vì thế mà khả năng hư hỏng, rò rỉ là rất thấp

>> Xem thêm: ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN LÀ GÌ? CÁC LOẠI ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM UY TÍN - GIÁ RẺ

MỘT SỐ KIỂU BÍCH KẾT NỐI ỐNG GIÓ.

Ống gió kết nối bích TDC là loại bích ống gió thông dụng nhất, bích được tạo bằng máy tạo bích liền với ống dùng kẹp bích và bulong để liên kết tăng thêm sự chắc chắn cho ống gió.

>> Xem thêm: BÁO GIÁ ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM GIÁ RẺ – UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Ống gió kết nối bằng bích TDF, bích TDF được tạo riêng biệt và bắn vào ống gió bằng đinh rút, hoặc hàn bấm vào ống gió và dùng bulông và kẹp bích để kết nối ống với nhau.

– Loại ống gió kết nối bằng nẹp C được ưa dùng trong các công trình cần tiết kiệm không gian trần(các tòa nhà chung cư trần thấp cần phải đi nhiều loại ống trên trần) ống nẹp C được tạo ra bằng máy tạo nẹp C liền với ống gió sau đó dùng Nẹp C đóng hai đầu ống gió lại, nhược điểm của loại ống này là yếu và độ hở cao cần phải dùng silicon để làm kín các mối ghép.

>> Xem thêm: ỐNG GIÓ NẸP C – ỐNG GIÓ GIÁ RẺ

Ống gió kết nối bằng bích thép V dùng cho các loại ống kích thước lớn yêu cầu độ cứng cáp.

> Xem thêm:ỐNG GIÓ VUÔNG BÍCH V GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM UY TÍN - GIÁ RẺ

CÔNG TY SẢN XUẤT ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM GIÁ RẺ – UY TÍN

Hải Anh – nhà sản xuất, cung cấp ống gió tôn mạ kẽm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của công ty được đánh giá rất cao bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Ống gió Hải Anh đã có mặt tại nhiều công trình trọng điểm, hầu hết khách hàng đều có những phản hồi tích cực.

Ngoài chất lượng vượt vượt trội, Hải Anh còn là cơ sở báo giá ống gió tôn mạ kẽm tốt nhất thị trường. Do công ty có nguồn nguyên liệu tận gốc, vừa sản xuất vừa kinh doanh nên giá thành luôn thấp hơn những đơn vị khác. Sử dụng sản phẩm tại Hải Anh, khách hàng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể.

>> Xem thêm: ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN – NƠI SẢN XUẤT UY TÍN, GIÁ RẺ

Nếu có nhu cầu sử dụng ống gió tôn mạ kẽm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Hải Anh để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0981.689.568/ 0986.127.768 ( Zalo)

Email: Onggiohaianh@gmail.com

 

 

.