CÔNG TY SẢN XUẤT MÁNG CÁP SƠN TĨNH ĐIỆN GIÁ RẺ

CÔNG TY SẢN XUẤT MÁNG CÁP SƠN TĨNH ĐIỆN GIÁ RẺ

Cùng với tốc độ phát triển hiện nay, các chung cư, nhà máy, khu đô thị… được xây dựng với tốc độ chóng mặt. Để đóng góp vào các công trình lớn nhỏ máng cáp sơn tĩnh điện tiên phong là vật liệu không thể thiếu trong việc lắp đặt dây và cáp điện trong các công trình xây dựng và công nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp tung ra thị trường với nhiều giá thành khác nhau gây khó khăn trong việc lựa chọn cho người sử dụng. Hiểu được những vấn đề mà khách hàng gặp phải chúng tôi đơn vị sản xuất và thương mại máng cáp điện đưa đến khách hàng sản phẩm máng cáp điện đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường.

>> Xem thêm: NÓN CHE MƯA ỐNG GIÓ CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT

Hãy cùng Hải Anh tìm hiểu chi tiết sản phẩm ngay sau đây.

CÔNG TY SẢN XUẤT MÁNG CÁP SƠN TĨNH ĐIỆN GIÁ RẺ

Điểm nổi bật của máng cáp sơn tĩnh điện

Tiết kiệm diện tích

Máng cáp sơn tĩnh điện có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm được không gian đối với hệ thống dây cáp chằng chịt hiên nay. Đặc biệt đây là lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị điện lực có mật độ dây rất lớn cũng như các công trình có đường cáp cần được bảo vệ tối ưu.

>> Xem thêm: CỬA GIÓ – MIỆNG GIÓ GIÁ RẺ, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO KHU VỰC MIỀN BẮC

Tính thẩm mỹ cao

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, màu sắc đa dạng dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc xây dựng đem lại công trình có tính thẩm mỹ cao.

Đa dạng trong ứng dụng

Được ứng dụng phổ biến từ các công trình lớn nhỏ trên toàn thế giới bởi tính năng phù hợp với tất cả các ngành cơ khí, xây dựng và được các đơn vị thi công chung cư, thủy điện… lựa chọn nhiều nhất.

>> Xem thêm: CÔNG TY NÀO CUNG CẤP GIÁ ĐỠ ỐNG GIÓ GIÁ TỐT – UY TÍN

Độ bền cao

Máng cáp sơn tĩnh điện với tính năng bọc cách điện nên được nhà sản xuất lựa chọn từ chất liệu bền bỉ từ tole sơn tĩnh điện hoặc tole mạ kẽm, inox chất lượng cao do đó sản phẩm có độ bền trong nhiều năm liền

Giá thành hợp lý

Đi kèm với chất lượng thì giá thành của máng cáp sơn tĩnh điện  cũng được coi là phù hợp với mọi công trình. Vì máng cáp điện có độ bền cao nên giảm thiểu chi phí sữa chữa, bảo hành.

Máng cáp điện với nhiều ưu điểm nổi bật trên do đó khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng và độ bền cao. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

> >Xem thêm: ỐNG GIÓ VUÔNG BÍCH V GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

CÔNG TY SẢN XUẤT MÁNG CÁP SƠN TĨNH ĐIỆN GIÁ RẺ

Máng cáp sơn tĩnh điện được sử dụng phổ biến hơn cả do giá thành rẻ hơn máng cáp mạ nhúng nóng, màu sơn theo yêu cầu làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình .

-Vật liệu sản xuất : là thép tấm đen,thép cuôn,thép không rỉ (inox)

+ Chiều dày phổ biến từ  0.8(mm); 1,0(mm) ; 1,2(mm) ; 1.5(mm) ; 2,0(mm) ; 2.5(mm)

+ Chiều dài tiêu chuẩn của máng là L=2500(mm) hoặc L= 3000(mm)

+ Chiều cao máng H : 50, 100, 150, 200…(mm)

>> Xem thêm: ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN – NƠI SẢN XUẤT UY TÍN, GIÁ RẺ

+ Màu sơn : máng được sơn tĩnh điện trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc,màu sơn theo yêu cầu. Màu thông thường là màu ghi bóng hoặc ghi sần,màu cam,màu trắng…

+ Máng cáp có thể có nắp hoặc không có nắp ,đột lỗ đáy hoặc không đột tùy theo đặt hàng

+ Để hoàn thiện lắp đặt hệ thống máng cáp thường cần có thêm các phụ kiện đi kèm như co 90,cút lên xuống, tee, thập …

>> Xem thêm:CHỤP THÔNG HƠI – VENT CAP GIÁ RẺ

CÔNG TY SẢN XUẤT MÁNG CÁP SƠN TĨNH ĐIỆN GIÁ RẺ

Công ty sản xuất máng cáp sơn tĩnh điện giá rẻ – chất lượng cao

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh Với đội ngũ nhân viên là các kỹ sư, kiến trúc sư có trình độ kỹ thuật tiên tiến, nhà xưởng sản xuất thang máng cáp diện tích lớn, trang thiết bị hiện đại, lực lượng lao động có trình độ kỹ thuật cao đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thông qua các hợp đồng đơn hàng trước mắt và lâu dài. Chúng tôi đang từng ngày tối ưu quy trình sản xuất máng cáp sơn tĩnh điện giá rẻ với mong muốn đưa ra thị trường dòng sản phẩm thang máng điện chất lượng nhất với chi phí thấp nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0981.689.568 / 0986.127.768 ( Zalo)

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

.