ỐNG GIÓ VUÔNG BÍCH V GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

ỐNG GIÓ VUÔNG BÍCH V GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

Là một bộ phận quan trọng bậc nhất trong hệ thống thông gió điều hòa không khí. Ống gió đang là sản phẩm nhận được nhiều quan tâm từ quý khách hàng. Hiện nay với công nghệ sản xuất hiện đại, Hải Anh tự hào là đơn vị sản xuất ống gió vuông chuyên nghiệp. Luôn coi chất lượng sản phẩm làm mục tiêu phát triển và đem lại những lợi ích thiết thực cho quý khách hàng.

Với hệ thống ống gió vuông chủ đạo, chúng được phân chia thành 4 tiểu loại nhỏ. Tuy nhiên với hệ thống ống gió này, có rất nhiều câu hỏi của quý khách hàng xoay quanh 2 tiểu loại ống gió vuông nẹp C bích V. Để hiểu hơn về sản phẩm này, xin quý khách hàng hãy theo dõi một số điểm khác biệt dưới đây:

ỐNG GIÓ VUÔNG BÍCH V GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO

Ống gió vuông bích V là 1 trong 4 tiểu loại ống gió vuông cơ bản. Sản phẩm có tác dụng thông gió, làm mát không gian, tạo môi trường tươi mới và thoáng đãng hơn.

>> Xem thêm: CUNG CẤP ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HÀ NỘI

Nếu như ống gió nẹp C nhỏ gọn thì ống gió bích V lại ngược lại. Sản phẩm được kết nối bằng thép bích V, có kích thước tương đối lớn, phù hợp với những công trình có không gian rộng, diện tích lớn.

Hiện nay, ống gió vuông bích V được ứng dụng rất nhiều tại các nhà máy, xí nghiệp, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại… Nhờ đó, hệ thống ống gió hoạt động tốt hơn, đảm bảo hiệu suất thông gió cao cũng như an toàn trong quá trình sử dụng.

Ống gió bích V được làm từ tôn mạ kẽm, inox, sau đó được sơn tĩnh điện để bảo vệ đường ống khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Tùy từng vào không gian lắp đặt và hệ thống ống gió mà ống gió bích V sẽ được thiết kế và sản xuất thành nhiều kích thước khác nhau. Nhưng vẫn đảm bảo phù hợp và không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Về thiết kế, ống gió vuông bích V có miệng gió hình chữ nhật hoặc vuông. Để tăng độ cứng cáp và bền bỉ cho sản phẩm, ống gió được kết nối thêm hệ thống thép bích V gắn trực tiếp vào ống gió. Để có được chất lượng tốt nhất, ống gió vuông bích V phải được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao. Có như vậy mới đảm bảo được khả năng thông gió cũng như độ bền, tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

>> Xem thêm:CÔNG TY SẢN XUẤT PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

ỐNG GIÓ VUÔNG BÍCH V GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO ỐNG GIÓ VUÔNG BÍCH V GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO

Ưu – nhược điểm của ống gió chữ nhật bích V

Trước khi quyết định đặt mua, cũng như sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào, không chỉ riêng sản phẩm ống gió. Khách hàng nên xem xét ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm đó. Để từ đó, có thể đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn.

 Sản phẩm ống gió bích V có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Có kết cấu vững chắc, bền bỉ, độ cứng cao do được làm từ các vật liệu chắc chắn nên đáp ứng được yêu cầu của các công trình lớn.

– Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng.

– Phù hợp sử dụng cho những công trình lớn, đòi hỏi yêu cầu về kỹ thuật và công suất sử dụng cao.

– Không bị biến dạng hay han gỉ trong quá trình sử dụng.

– Dễ dàng sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh.

– An toàn cho con người và hệ thống vận hành.

>> Xem thêm: TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ỐNG GIÓ BẰNG TÔN TRÁNG KẼM

Bên cạnh đó, ống gió bích V cũng có những nhược điểm như:

– Chiếm nhiều diện tích, khó khăn cho việc di chuyển nên thích hợp lắp đặt tại những công trình có diện tích rộng lớn.

– Không phù hợp với những hệ thống thông gió nhỏ, diện tích công trình lắp đặt bé.

– Quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm cũng đòi hỏi tốn nhiều thời gian hơn.

>>Xem thêm: NÊN CHỌN ỐNG GIÓ VUÔNG HAY ỐNG GIÓ TRÒN?

ỐNG GIÓ VUÔNG BÍCH V GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO

CÔNG TY SẢN XUẤT ỐNG GIÓ VUÔNG BÍCH V GIÁ RẺ – UY TÍN

Hải Anh – nhà sản xuất, cung cấp ống gió vuông bích V tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của công ty được đánh giá rất cao bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Ống gió Hải Anh đã có mặt tại nhiều công trình trọng điểm, hầu hết khách hàng đều có những phản hồi tích cực.

Ngoài chất lượng vượt vượt trội, Hải Anh còn là cơ sở báo giá ống gió bích V tốt nhất thị trường. Do công ty có nguồn nguyên liệu tận gốc, vừa sản xuất vừa kinh doanh nên giá thành luôn thấp hơn những đơn vị khác. Sử dụng sản phẩm tại Hải Anh, khách hàng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể.

>> Xem thêm: ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN – NƠI SẢN XUẤT UY TÍN, GIÁ RẺ

Nếu có nhu cầu sử dụng ống gió vuông bích V, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Hải Anh để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0981.689.568/ 0986.127.768 ( Zalo)

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

.