BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ – UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ – UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Ố ng gió chính là hệ thống thông gió, điều hòa lại không khí, đào thải các chất bụi bẩn, giải phóng luồng không khí bị tắc ghẽn ra ngoài và cung cấp luồng khí tươi đã qua xử lý để đưa vào trong môi trường làm việc, sinh hoạt với mục đích chính là bảo vệ sức khỏe và giảm thiểu ô nhiễm.

Được đầu tư kỹ lưỡng vào máy móc sản xuất ống gió, đội  ngũ chuyên thiết kế thi công lắp đặt đã có kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án lớn vềsản xuất ống gió. Toàn bộ sản phẩm đều được qua kiểm duyệt chặt chẽ từ mặt chất lượng đến mặt kỹ thuật, chế độ bảo hành, thời gian thi công lắp đặt hoàn thành theo đúng hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên.

>> Xem thêm: CÔNG TY SẢN XUẤT ỐNG GIÓ GIÁ RẺ – UY TÍN TẠI MIỀN BẮC

Ngoài việc sản phẩm đạt chất lượng ISO trong quá trình sản xuất ống gió hay phụ kiện ống gió….mà còn là đơn vị được khách hàng bầu chọn là về độ tin tưởng – độ uy tín – sự nhiệt tình phục vụ. Hải Anh cam kết rằng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, những mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, đem lại sự hài lòng nhất tới quý khách hàng.

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ - UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

✧ Vật liệu sản xuất ống gió:  bằng tôn tráng kẽm và inox.
-Thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước như:  Ống vuông kẹp bích TDC, kiểu Nẹp C  hoặc dạng tròn hay ống tròn xoắn.
✧ Tiêu chuẩn sản xuất ống gió:
– Ngoài những mẫu mã thiết kế áp dụng theo quy chuẩn, thì bên cạnh đó chúng tôi còn thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ - UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

VAI TRÒ CỦA CÁC LOẠI ỐNG GIÓ

Tác dụng chủ yếu chính là hút những luồng không khí tự nhiên từ bên ngoài vào kết hợp cùng không khí lạnh đã qua xử lí để đưa một số lượng oxi vào phòng, tạo nên một không gian sạch, không bị ô nhiễm
Mục đích chính là cung cấp – chuyển đổi- truyền dẫn gió: Đặc thù của môi trường làm việc hay môi trường sinh sống hoặc khu vui chơi hiện nay đều được thiết kế theo một không gian kín, không gian sẽ bị thu hẹp, gây ra tình trạng không khí sẽ không lưu thông được, làm gây ra các hiện tượng như mệt mỏi, thiếu oxi sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe con người, biện pháp khắc phục chính là áp dụng lắp đặt hệ thống thông gió, thoát khỏi  tình trạng không khí bị trì trệ.

> > Xem thêm:NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ỐNG GIÓ PHÙ HỢP

Giúp thải bụi và lọc khí: Tác dụng là lọc toàn bộ cặn bã bụi bẩn ra ngoài và truyền dẫn luồng không khí đã qua xử lý vào trong môi trường làm việc.
Vai trò bảo vệ môi trường: Những nơi mà thuộc khu vực như bãi đỗ xe, tại nhà máy hay xí nghiệp sản xuất thường là không gian sẽ bị ô nhiễm nặng nhất, bởi nó trực tiếp chịu ảnh hưởng từ chất thải của các phương tiện giao thông, nguy hiểm hơn nếu các chất thải đó mà không được giải phóng thì khí độc đó sẽ tích tụ ở nồng độ cao gây ảnh hưởng trực tiếp đến con người. Giải pháp ưu việt chính là lắp đặt ống gió, giúp khuếch tán những chất độc hại ra ngoài và ngăn chặn chúng tích tụ lại bên trong.

Chính bởi vì chúng sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội, nên việc sử dụng hệ thống thông gió vào mục đích này là khá phù hợp, quan trọng nó lại đem lại hiệu quả vô cùng lớn.

>> Xem thêm:ỐNG GIÓ VUÔNG LÀ GÌ?

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ - UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG

Loại ống gió này được đánh giá cao bởi có hiệu suất thông gió cực nhanh, không bị cản trở do có không gian không gian giải phóng gió rộng rãi.

Miệng ống có thể là hình chữ nhật hoặc hình vuông, kích thước miệng ống đa dạng tuy nhiên chiều dài ống thì có hạn (tối đa 1.2 mét). Ưu điểm:

– Giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, có thể lắp ở những chỗ góc cạnh.

– Tiết kiệm thời gian lắp đặt do việc thi công lắp đặt ống gió loại này tương đối dễ dàng.

– Giá thành ống gió loại này phải chăng phù hợp chọn lựa.

Bên cạnh đó, ống gió vuông cũng tồn tại nhiều hạn chế như: Có thể gây nguy hiểm khi lau chùi vệ sinh bởi nó có các góc cạnh nhọn và vuông vức. Khó phù hợp với những vị trí lắp đặt yêu cầu có độ bo tròn. Ống gió vuông còn dễ bị gỉ sét do có thể đọng nước ở những nơi có góc vuông. Và các mối nối không bền chặt.

>> Xem thêm: Ống Gió Vuông Và Phụ Kiện

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ - UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Phụ kiện ống gió được sản xuất bởi Hải Anh

Đặc điểm nổi bật của ống gió tròn xoắn

* Ưu điểm: 

Ống  gió tròn xoắn là sản phẩm có hình dạng bắt mắt. Với hình dạng tròn đặc biệt được tô điểm thêm bởi hệ thống đường gân xoắn ốc có chiều dài đều nhau trên thân ống. Ống có thể được sơn, phối màu phù hợp hoặc nổi bật với cảnh quan bên trong công trình.

+ Dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, với hình trụ tròn dài nên việc tháo lắp và vệ sinh cũng dễ dàng nhanh chóng.

+ Làm giảm chi phí vận hành do có độ rò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng khí, giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Ống gió tròn xoắn ít bám bụi hơn và dễ dàng làm sạch hơn.

* Nhược điểm:

Giá thành cao hơn ống gió vuông

>>Xem thêm:Ống Gió Tròn Xoắn Và Phụ Kiện

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ - UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Ống gió tròn được sản xuất bởi Hải Anh

Công ty sản xuất ống gió và phụ kiện uy tín – giá rẻ

Để biết thêm thông tin chi tiết từng sản phẩm và có bảng báo giá cạnh tranh nhất thị trường quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Hotline: 0981.689.568/ 0986.127.768 ( Zalo)

Nhà máy sản xuất:  Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội.

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

.