NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ UY TÍN – GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ UY TÍN – GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH

Là một nhà thầu chuyên cung cấp, thi công lắp đặt các loại Ống gió điều hòa cho các công trình xây dựng, các tòa nhà. Sản phẩm Ống gió điều hòa của Hải Anh rất đa dạng với nhiều loại mẫu mã phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng. Đi kèm với đó, quý khách chỉ phải trả một chi phí rất hợp lý mà vẫn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm của Hải Anh. Dưới đây là một số mẫu mã ống gió uy tín – giá rẻ đang được sản xuất tại Hải Anh.

 

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ UY TÍN - GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH

 

Ống gió vuông được sản xuất tại Hải Anh

Vai trò của ống gió trong điều hòa không khí

Cung cấp nguồn khí tươi : “Khí tươi”, hẳn nhiều người biết đây là nguồn khí tốt cho sức khỏe con người thế nào, làm tinh thần con người ta sảng khoái hơn, minh mẫn hơn. Việc cung cấp được vận hành dựa trên hoạt động của luồng gió, qua cơ chế sàng lọc, giữ lại và đưa đến không gian cho người sử dụng.

Thải bụi, lọc khí: Với vai trò là đường dẫn khí, ngoài việc đưa khí tươi bên ngoài vào mà còn giúp đẩy các chất bụi bẩn và chất độc hại từ bên trong ra ngoài. Nhờ đó mà các phòng cao ốc trở nên sạch sẽ hơn.

* Bảo vệ môi trường: Thông thường thì các bãi xe dưới tầng hầm của tòa nhà không khí rất dễ bị ảnh hưởng bởi các chất thải từ phương tiện giao thông, Radon là khí hiếm phóng xạ không màu, không mùi là sản phẩm phân rã của radium. Nó là một trong những chất đặc nhất tồn tại ở dạng khí trong các điều kiện bình thường và được xem là có hại cho sức khỏe do tính phóng xạ của nó). Nếu tích tụ ở nồng độ cao sẽ gây ô nhiễm và làm hại trực tiếp sức khỏe của con người. Việc lưu thông không khí của ống gió giúp khuếch tán các loại chất này ra ngoài, ngăn ngừa sự tích tụ của chúng.

>> Xem thêm: NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ỐNG GIÓ PHÙ HỢP

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ UY TÍN - GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH

* ỐNG GIÓ VUÔNG

  • Ưu điểm:

+ Năng suất thông gió cực nhanh, có nhiều không gian giải phóng gió mà không bị cản trở. Ống gió vuông có miệng ống là hình chữ nhật hoặc hình vuông, chiều dài tối đa 1.2 met mỗi đoạn , kích thước miệng ống nhiều chủng loại . Việc kiến thiết lắp đặt ống gió loại này tương đối dễ dàng .

+ Giá cả mềm hơn so xới ống gió xoắn . Tuy nhiên nó lại không chiếm nhiều diện tích khi lắp đạt, dễ bố trí và thích hợp với các nhà máy có bản vẽ thi công góc cạnh.

  • Nhược điểm:

+ Không chắc chắn bằng ống gió xoắn tròn vì chúng khá dễ tháo (các mối nối thiếu bền chặt). Dễ đọng nước trong các khi rãnh nơi vuông góc, gây rỉ sét và giảm tuổi thọ của ống.

+ Vì có góc cạnh nhọn và vuông  nên có thể gây nguy hiểm khi đụng phải (trong quá trình bảo trì), khó lau chùi vệ sinh. Hạn chế về mặt thiết kế, có nhiều bản vẽ cần có độ bo tròn thì ống gió  vuông không đáp ứng được.

>> Xem thêm: CHẾCH 45 ĐỘ ỐNG GIÓ VUÔNG GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

 NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ UY TÍN - GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH

> >Thông tin tham khảo : BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ MỚI NHẤT TẠI HÀ NỘI

ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN

  • * Ưu điểm: 

Ống  gió tròn xoắn là sản phẩm có hình dạng bắt mắt. Với hình dạng tròn đặc biệt được tô điểm thêm bởi hệ thống đường gân xoắn ốc có chiều dài đều nhau trên thân ống. Ống có thể được sơn, phối màu phù hợp hoặc nổi bật với cảnh quan bên trong công trình.

+ Dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, với hình trụ tròn dài nên việc tháo lắp và vệ sinh cũng dễ dàng nhanh chóng.

+ Làm giảm chi phí vận hành do có độ rò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng khí, giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Ống gió tròn xoắn ít bám bụi hơn và dễ dàng làm sạch hơn.

  • * Nhược điểm:

Giá thành cao hơn ống gió vuông

>> Xem thêm: BẢNG BÁO GIÁ CỬA GIÓ GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

 

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ UY TÍN - GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH

 

* ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN

  • Ưu điểm

Độ bền sản phẩm cao

Ống gió tròn trơn được sản xuất từ những vật liệu cao cấp như: tôn mạ kẽm, Inox, tôn mạ kẽm nhúng nóng… Đây là những vật liệu bền chắc, có tính thẩm mỹ và tuổi thọ rất cao, thích hợp với yêu cầu của những công trình trọng điểm, đòi hỏi cao về yếu tố kỹ thuật.

Mẫu mã đẹp

Nhờ được sản xuất từ Inox, tôn mạ kẽm nên tăng tính thẩm mỹ của công trình. Sản phẩm luôn sáng bóng, có khả năng chống han gỉ, chống mài mòn, thích ứng tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Linh hoạt trong thiết kế, lắp đặt

So với ống gió vuông, ống gió tròn trơn có thể ứng dụng trong nhiều mặt phẳng, nhiều công trình hơn. Có thể thấy, sản phẩm có sự linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt. Tùy theo thực tế công trình cũng như yêu cầu của hệ thống thông gió, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ UY TÍN - GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH

Công ty cung cấp ống gió uy tín – giá rẻ tại Bắc Ninh

Để được biết thông tin chi tiết về sản phẩm uy tín – giá rẻ quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa –  Thạch Thất – Hà Nội

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

Hotline: 0981.689.568/ 0986.127.768 ( Zalo)

.