CHẾCH 45 ĐỘ ỐNG GIÓ VUÔNG GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

CHẾCH 45 ĐỘ ỐNG GIÓ VUÔNG GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG CAO

Chếch 45 độ ống gió vuông được xem là một phụ kiện ống gió vuông quan trọng trong hệ thống ống gió điều hoà không khí. Hệ thống thông gió điều hoà giúp cho không khí trong toà nhà, hay 1 căn phòng được trong lành hơn, bảo vệ sức khoẻ của các thành viên trong gia đình được hít thở không khí sạch mát, trong lành.

CHẾCH 45 ĐỘ ỐNG GIÓ VUÔNG GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO>> Xem thêm: Sản phẩm ống gió tròn và phụ kiện tại Hải Anh

Chức năng sử dụng của chếch vuông 45 độ

Ngoài ống gió, để hệ thống thông gió được đảm bảo an toàn cũng như tăng hiệu suất, các loại phụ kiện là sản phẩm không thể thiếu. Trong số những phụ kiện ống gió hiện nay, chếch vuông 45 độ có vai trò quan trọng nhất.

Quá trình luân chuyển không khí từ hệ thống ống gió tới các khu vực nhất định không phải là 1 đường thẳng tắp. Để tới được các vị trí khác nhau, cần thiết phải có những phụ kiện nhằm rẽ nhánh.

Chếch vuông 45 độ là 1 dạng khác biệt của cút ống gió. Sản phẩm được sử dụng linh hoạt, kết hợp với hệ thống ống gió thẳng để tạo vượt, chuyển độ cao nhằm chuyển hướng ống gió 1 cách thuận tiện nhất.

Đây là loại ống gió có miệng hình chữ nhật hoặc vuông, chếch 45 độ sang trái hoặc sang phải. Tùy vào yêu cầu của hệ thống ống gió, chúng được chế tạo với hình dáng và kích thước khác nhau sau cho phù hợp nhất.

Nhờ có chếch vuông 45 độ, hệ thống ống gió sẽ mang lại hiệu suất cao hơn, dễ dàng đến tới các vị trí khác nhau. Sản phẩm hiện được ứng dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng có lắp đặt ống gió như: tầm hầm, chung cư, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…

>> Xem thêm: Sản phẩm ống gió vuông và phụ kiện tại Hải Anh

Vật liệu và kích thước của chếch 45 độ ống gió vuông

Chếch 45 độ ống gió vuông được làm từ Inox, tôn mạ kẽm. Nếu sử dụng hệ thống ống gió ngoài trời hoặc những khu vực gần biển, không khí có lượng Axit cao thì nên sử dụng Inox không gỉ để tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho công trình.

Kích thước chếch 45 độ ống gió vuông còn phụ thuộc vào kích thước của hệ thống ống gió. Trước khi có ý định sử dụng, khách hàng nên tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn được sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

>>Xem thêm: Nên chọn ống gió vuông hay ống gió tròn 

CHẾCH 45 ĐỘ ỐNG GIÓ VUÔNG GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO

Những ưu điểm vượt trội của chếch 45 độ ống gió vuông

Chếch 45 độ ống gió vuông được sử dụng rất phổ biến trong các công trình thông gió hiện nay. Sản phẩm được chủ công trình đánh giá rất cao bởi có nhiều ưu điểm nổi trội như:

+ Hiệu quả thông gió tốt, cung cấp nguồn không khí sạch, tươi mát, chuyển hướng luồng gió giúp không khi được lan tỏa đều, tránh hao phí.

+ Thiết kế khoa học, nhỏ gọn, dễ dàng cho quá trình lắp đặt và di chuyển.

+ Phù hợp để lắp đặt trong nhiều công trình, đặc biệt là những công trình khúc khuỷu về địa hình. Có thể dùng để lắp đặt vào các đầu ống với kích thước khác nhau vô cùng thuận tiện.

+ Chếch vuông 45 độ ống gió rất thuận tiện trong việc treo đỡ, tiết kiệm vật liệu. nhân công trong quá trình sản xuất.

>> Xem thêm: Sản phẩm cửa gió tại Hải Anh

CHẾCH 45 ĐỘ ỐNG GIÓ VUÔNG GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO

>> Xem thêm: Sự khác biệt giữa ống gió vuông và ống gió tròn xoắn

Công ty gia công chếch 45 độ ống gió vuông giá rẻ – uy tín

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

 

Nhà máy sản xuất:  Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Hotline: 0981689568

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

 

 

 

 

.