THANG CÁP LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI THANG CÁP

THANG CÁP LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI THANG CÁP

Thang cáp là sản phẩm đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong các công trình xây dựng quy mô lớn như chung cư, cao ốc, trung tâm thương mại, nhà máy sản xuất…Vậy thang cáp là gì? Công dụng ra sao và giá thành như thế nào? Tại sao sản phẩm này lại quan trọng như vậy? Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu về thang máng cáp hãy cùng tìm hiểu với Onggiohaianh.com.vn chúng tôi qua bài viết dưới đây.

THANG CÁP LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI THANG CÁP

THANG CÁP LÀ GÌ?

Thang cáp ( hay còn gọi là cable ladder) là thang dẫn dùng cho việc lắp đặt dây điện, cáp điện, các đường dẫn, đường ống, dây mạng, dây cáp quang…trong các tòa nhà, nhà máy, chung cư, cao ốc…

Các loại thang cáp phổ biến

* Thang cáp chữ T hay còn gọi là Cút T: Được sử dụng để chia hệ thống thang cáp thành 3 hướng, 3 hướng của Cút T có thể khác nhau hoặc bằng nhau. Độ rộng của 3 cạnh chữ T được quy ước đọc theo chiều kim đồng hồ.
Ví dụ: QP-T(100x200x300)x100-S1.2 là Cút T có 3 cạnh có độ rộng đầu vào lần lượt là 100x200x300mm, chiều cao thang cáp là 100, được sơn tĩnh điện trên vật liệu dày 1,2mm.

* Thang cáp chữ X hay còn gọi là Cút X: Được sử dụng để chia hệ thống thang cáp thành 4 hướng, 4 hướng của Cút X có thể bằng nhau hoặc khác nhau, trường hợp 4 cạnh bằng nhau thì sẽ đc gọi tắt và độ rộng của 4 cạnh Cút X cũng được quy ước đọc theo chiều kim đồng hồ.

* Thang cáp thẳng : Thường được chế tạo 2.5mm – 3mm để thuận tiện cho việc sản xuất, lắp đặt và vận chuyển. Mỗi khoảng 300mm sẽ được đột lỗ để siết dây.

THANG CÁP LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI THANG CÁP* Giảm thang cáp- Reducer : Sử dụng khi cần chuyển tiết diện thang đi dây hay cáp từ lớn xuống nhỏ

* Co lên: Co Lên là phụ kiên thang cáp để dẫn hướng hệ thống thang cáp đang đi thẳng thành đi lên

* Co Xuống: Ngược lại với Co Lên, Co Xuống dẫn hướng hệ thống thang cáp đi xuống

* Co Ngang hay còn gọi là Cút L hay Cút 90°: Dùng để dẫn hướng hệ thống thang cáp sang trái hay sang phải. Hai cạnh của Co Ngang có thể không bằng nhau.

* Nối thang cáp

THANG CÁP LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI THANG CÁP

Kích thước phổ biến của thang cáp:

  • Chiều cao (H) phổ biến của thang cáp: 50mm, 75mm, 100mm,…
  • Chiều rộng (W) phổ biến của thang cáp: 100mm, 200mm, …, 1000mm
  • Chiều dài (L) thang cáp: Tiêu chuẩn 3m/ cây hoặc theo đơn đặt hàng của Quý khách
  • Độ dày thang cáp: 0.8mm-2.5mm

CÔNG TY GIA CÔNG THANG CÁP UY TÍN – GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Hotline: 0981.689.568

Website: Onggiohaianh.com.vn

Email: Onggiohaianh@gmail.com 

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

 

 

 

.