MÁNG CÁP LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI MÁNG CÁP

Máng cáp là một trong những sản phẩm mang lại những lợi thế đáng kể hơn so với việc dùng ống dẫn hay hệ thống dây nối khác.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng máng cáp.
MÁNG CÁP LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI MÁNG CÁP

Máng cáp là gì?

Máng cáp hay còn gọi là máng điện là những đường máng làm bằng tôn, dùng cho việc đưa dẫn các đường cáp điện, cáp mạng trong những tòa nhà và khu công nghiệp.

Phân loại máng cáp

* Máng cáp thẳng : Máng cáp thẳng thường được chế tạo từ 2,5m đến 3m nhằm thuận tiện cho việc sản xuất, vận chuyển, lắp đặt. Máng cáp có thể kèm nắp hoặc không.

* Co ngang (cút L) : Cút L còn được gọi là cút 90°. Có chức năng rẽ sang trái trong một hệ máng cáp. Hai đầu của cút L có thể bằng nhau hoặc không bằng nhau, và khi không bằng nhau thì bạn phải lưu ý hướng rẽ của chúng là trái hoặc phải.

* Co lên : Co lên là chi tiết để dẫn hướng cáp đang đi thẳng thành đi lên.

* Co xuống : Co xuống là chi tiết để dẫn hướng cáp đang đi thẳng thành đi xuống. Co Xuống và Co Lên là không đối xứng nhau, nên bạn tránh nhầm lẫn hai chi tiết này với nhau khi đặt hàng.

* Chữ T (Cút T): Cút T tức ngã 3, 3 hướng của Cút T có thể bằng nhau hoặc khác nha. Quy ước về tên gọi chữ T được đọc theo chiều kim đồng hồ độ rộng của 3 cạnh chữ T: ví dụ 3C-M(300x200x100)x100-S1.5 tức cút T có 3 đầu vào lật lượt theo chiều kim đồng hồ là 300x200x100, chiều cao máng là 100 và Sơn tĩnh điện, dày 1,5mm

* Chữ X (Cút X): Tương tự Cút T thì Cút X cũng được quy ước đọc theo chiều kim đồng hồ, trường hợp cả 4 cạnh bằng nhau thì bạn có thể gọi tắt.

* Nối máng cáp : Hiện nay phổ biến có 2 kiểu nối máng cáp:

    • Nối rời: 2 miếng nối hai bên thành máng sẽ giúp lắp đặt nhanh ngọn và tiện lợi;
    • Nối liền: Một miếng nối có biên dạng giống máng cáp được đặt trong lòng máng cáp và bắt vít hai bên thành máng. Kiểu nối này phù hợp với những loại máng rộng 500mm trở xuống và cần che ke hở giữa hai thanh máng thẳng.

MÁNG CÁP LÀ GÌ? CÓ BAO NHIÊU LOẠI MÁNG CÁP

>>Xem thêm các sản phẩm khác:

ỐNG GIÓ VUÔNG VÀ PHỤ KIỆN

ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN VÀ PHỤ KIỆN

THANG CÁP

CỬA GIÓ

VAN GIÓ

Công ty gia công máng cáp uy tín chất lượng nhất

Dịch vụ và chế độ hậu mãi chu đáo

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cơ điện. Hải Anh luôn quan tâm đến khách hàng sử dụng sản phẩm của mình, đảm bảo khách hàng được tận hưởng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể liện hệ Hotline: 0981.689.568 / 0986.127.768 (Zalo) hoặc truy cập Website: https://onggiohaianh.com.vn xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính hãng của sản phẩm máng cáp nhé.

 

 

.