ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN

ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN

Nằm trong tiểu loại ống gió được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống thông gió điều hoà không khí. Ống gió tròn trơn được coi là một phẩm ống gió đơn giản, ngay cả trong thiết kế lẫn cả trong quy trình sản xuất.

Để có thể giúp một số quý khách hàng chưa có nhiều kiến thức về sản phẩm ống gió tròn trơn này. Sau đây onggiohaianh.com.vn  xin được giới thiệu đến quý bạn đọc một số thông tin về khái niệm và ưu điểm nổi bật của ống gió tròn trơn.

ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN

Ống gió tròn trơn là gì?

Ống gió tròn trơn là một tiểu loại ống gió nằm trong hệ thống sản phẩm ống gió tròn. Chúng được cấu tạo từ hai nguyên vật liệu chính đó là ống gió tròn trơn inox và ống gió tròn trơn tôn mạ kẽm.

Với mỗi loại ống gió được cấu tạo từ hệ thống nguyên vật liệu này. Chúng được thiết kế với độ dày và độ dài được định mức theo độ dày tiêu chuẩn cho phép. Đặc điểm phân biệt ống gió tròn trơn với ống gió tròn xoắn đó chính là ống gió tròn trơn không có đường gân xoắn ốc ở bề mặt ngoài của sản phẩm

ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN

>> Xem thêm các sản phẩm khác của Hải Anh:

Ống gió tròn xoắn và phụ kiện,

Ống gió vuông và phụ kiện,

 Van gió,

 Thang cáp

Máng cáp

Ưu điểm nổi bật của ống gió tròn trơn

* Tối đa hóa  tiết diện: về Tổn thất áp suất và lưu lượng thấp làm cho giảm thiểu tiết diện ống.  Yếu tố này rất phù hợp với những hạn chế không gian lắp đặt như bên trong các hộp kỹ thuật của tòa nhà, bên trên trần giả của hành lang – văn phòng.

* Độ ồn  thấp: Trong đường ống ít có dòng rối, độ va đập của dòng khí  với thành ống nhỏ nên độ ồn của hệ thống rất nhỏ. Yếu tố này làm cho việc sử dụng ống phù hợp với những công trình yêu cầu độ ồn thấp như  văn phòng, nhà hát, rạp chiếu phim,…

* Lắp đặt dễ dàng , nhanh chóng: Mối ghép của ống gió tròn trơn thường sử dụng măng xông hoặc loe đầu sử dụng khớp nối nhanh.  Điều đó làm cho việc lắp đặt  nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm về nhân công thi công.

* Tiết kiệm về hệ thống giá đỡ: Khoảng cách tối đa giữa 2 giá đỡ của ống gió tròn trơn tối đa là 3m.  Khác với ống gió vuông, khoảng cách giá đỡ tối đa là 1.5m. Đối với các công trình sử dụng nhiều ống gió thì việc lắp đặt ống gió tròn trơn sẽ làm giảm thiểu rất nhiều chi phí vật t liệu  và nhân công cho việc lăp đặt hệ thống giá đỡ.

* Tiết kiệm chi phí vận chuyển: Chính vì yếu tố tối ư về tiết diện nên lượng ống gió giảm thiểu . Do vậy việc vận chuyển vật liệu từ phía nhà sản xuất đến công trình được giảm đi đáng kể.

ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN

 

Công ty sản xuất ống gió tròn trơn uy tín – giá rẻ nhất thị trường

Để được báo giá và hỗ trợ thông tin nhanh nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Hotline: 0981.689.568 / 0986.127.768 (Zalo)

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

 

 

.