ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ TĨNH

ỐNG  GIÓ TRÒN TRƠN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ TĨNH

Ống gió tròn trơn chủ yếu sử dụng chủ yếu cho hệ thống hút khí khu vệ sinh, hệ thống hút bếp, hệ thống điều hòa không khí VRV,..

Ống gió thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cơ sở của Công ty phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế như SMACNA, DW/144.

Vật liệu chế tạo ống gió thường sử dụng tole tráng kẽm với các độ dày thông dụng 0.48 – 0.58 – 0.75 – 0.95 – 1.15 (mm).

ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ TĨNH

Đặc điểm sử dụng của ống gió tròn trơn

Ống gió tròn trơn được sử dụng chủ yếu trong hệ thống thông gió, điều hoà không khí, hút khí – khói bụi, … Chúng cho khả năng hoạt động hiệu quả với lượng tiếng ồn phát sinh được hạn chế tối đa. Đặc biệt là ống gió tròn trơn còn rất dễ lau chùi và vệ sinh bởi kết cấu trơn đặc biệt.

Chúng có thể được lắp đặt với một số bộ phận khác trong hệ thống. Ví dụ như phụ kiện ống gió, cửa gió, van gió, cùng đa dạng các bộ phận khác trong cùng hệ thống. Nhằm tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động hiệu quả.

Quá trình kết nối sản phẩm ống gió tròn được thực hiện thông qua phụ kiện măng xông. Với khác khớp nối liền, kín. Đảm bảo quá trình dẫn truyền luồng không khí không bị thất thoát.

ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ TĨNH

Quy trình sản xuất ống gió tròn trơn

Quá trình sản xuất ống gió tròn trơn được thao tác đơn giản hơn so với ống gió tròn xoắn rất nhiều. Sản phẩm này được thao tác trực tiếp thông qua hệ thống máy lốc ống gió tròn. Sau đó được ghép mí thông qua khớp hàn cố định.

Thực hiện công đoạn sản xuất này, số lượng nhân công tham gia vào trong quá trình sản xuất chỉ cần 1 nhân công cũng có thể thực hiện. Vì vậy giá thành của ống gió tròn trơn cũng được giảm đáng kể so với sản phẩm ống gió tròn xoắn.

 ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ TĨNH

Địa chỉ gia công ống gió tròn trơn uy tín – giá rẻ tại Hà Tĩnh

Onggiohaianh.com.vn  cơ sở sản xuất và cung cấp ống gió hàng đầu hiện nay. Hải Anh chuyên cung cấp các sản phẩm ống gió, phụ kiện ống gió. Ngoài đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, onggiohaianh.com.vn còn báo giá ống gió tròn trơn vô cùng phải chăng. Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Nếu có nhu cầu sử dụng ống gió tròn trơn, hãy liên hệ trực tiếp với onggiohaianh.com.vn. Nhân viên Onggiohaianh.com.vn sẽ tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Hotline: 0981 689 568

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

Trụ sở: Thôn 5 – Xã Hạ Bằng – Huyện Thạch Thất – Thành phố Hà Nội

Nhà máy sản xuất: Số nhà 191 – Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

 

.