CỬA GIÓ, MIỆNG GIÓ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT NGHỆ AN

CỬA GIÓ, MIỆNG GIÓ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT NGHỆ AN

Là một nhà thầu chuyên cung cấp, thi công lắp đặt các loại cửa gió,miệng gió điều hòa cho các công trình xây dựng, các tòa nhà. Sản phẩm cửa gió, miệng gió điều hòa của Onggiohaianh.com.vn rất đa dạng với nhiều loại mẫu mã phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng. Đi kèm với đó, quý khách chỉ phải trả một chi phí rất hợp lý mà vẫn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm của Hải Anh. Dưới đây là một số mẫu mã cửa gió, miệng gió đang được sản xuất tại Hải Anh.

CỬA GIÓ, MIỆNG GIÓ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT NGHỆ AN

Các loại cửa gió phổ biến hiện nay

Sản phẩm cửa gió sản xuất tại Hải Anh đa dạng về chủng loại , mẫu mã đẹp thiết kế sang trọng tiêu chuẩn đảm bảo công năng sử dụng mà vẫn mang tính thầm mĩ cao cho công trình . Các  loại cửa gió điển hình với biên dạng nan tiêu chuẩn cơ bản như :

Cửa gió nan thẳng  : Cửa gió nan thẳng bầu dục một lớp nan , Cửa gió nan thẳng bầu dục 2 lớp nan , Cửa gió nan T, Cửa gió gió thổi khe Slot … Các loại cửa gió này có thiết kế nan cố định với khung hoặc có thể làm nan thành lõi tháo lắp được, hoặc cửa hai khung tháo lắp sao cho phù hợp với yêu cầu sử dụng và vận hành khi cần bảo dưỡng , kiểm tra có thể thao tác dễ dàng

Cửa gió louver ( cửa gió nan Z)  : dùng làm cửa cấp hoặc cửa hồi

Cửa gió khuếch tán: Cửa gió khuếch tán vuông , Cửa gió khuếch tán tròn có thể dùng làm cửa cấp hoặc cửa hồi

Cửa gió thổi xa, cửa gió nan cong…

CỬA GIÓ, MIỆNG GIÓ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT NGHỆ AN

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA GIÓ

Sản phẩm này giúp tạo ra một môi trường thông thoáng và thoải mái hơn cho ngôi nhà của bạn hoặc trong các doanh nghiệp, nhà xưởng. Do nó có khả năng trao đổi không khí với môi trường bên ngoài mà điều hòa không khí không thể làm được điều này. Mặt khác, loại cửa này có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng nên được ưu tiên sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng,…

Sản phẩm này có lưới lọc bụi chính vì vậy mà không khí khi đi qua cửa gió được lọc một cách tốt nhất. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được căn phòng của mình luôn trong lành, thoáng mát, dễ chịu và sạch sẽ. Cũng vì đặc điểm này mà cửa gió được xem là có tác dụng bảo vệ môi trường rất tốt đặc biệt là ở những nơi như xí nghiệp và nhà máy thì vô cùng quan trọng.

CỬA GIÓ, MIỆNG GIÓ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT NGHỆ AN

Địa chỉ cung cấp cửa gió, miệng gió giá rẻ – chất lượng hàng đầu Nghệ An

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Website: Onggiohaianh.com.vn

Email: Onggiohaianh.com.vn

.