BÁO GIÁ ỐNG GIÓ UY TÍN – GIÁ TỐT TẠI TUYÊN QUANG

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ UY TÍN – GIÁ TỐT TẠI TUYÊN QUANG

Bạn đang cần mua ống gió để điều hòa không khí trong các tòa nhà cao tầng, chung cư, hay nhà xưởng, cao ốc văn phòng,… Tuy nhiên chưa rõ bảng báo giá ống gió  ở đâu rẻ, uy tín nhất? Bài viết dưới đây, chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu chủ đề này nhé.

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ UY TÍN - GIÁ TỐT TẠI TUYÊN QUANG

VAI TRÒ CỦA ỐNG GIÓ TRONG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

Cung cấp gió và nguồn khí tươi: Không gian đảm bảo cho quá trình máy điều hòa hoạt động tốt phải kín, mà ít có sự trao đổi không khí tự nhiên, khiến người sử dụng thiếu lượng oxi cần thiết, dễ gây mệt mỏi. Với cách thức hoạt động của ống gió, luồng không khí tự nhiên sẽ được trực tiếp thu và hòa chung với luồng khí lạnh được xử lý, giúp đưa một lượng oxi tươi vào phòng, tạo nên một không gian tự nhiên và tốt cho sức khỏe.
Thải bụi, lọc khí: Với vai trò là đường dẫn khí, ngoài việc đưa khí tươi bên ngoài vào mà còn giúp đẩy các chất bụi bẩn và chất độc hại từ bên trong ra ngoài. Nhờ đó mà các phòng cao ốc trở nên sạch sẽ hơn
* Bảo vệ môi trường: Thông thường thì các bãi xe dưới tầng hầm của tòa nhà không khí rất dễ bị ảnh hưởng bởi các chất thải từ phương tiện giao thông, đặc biệt là khí Radon ( khí radon là một nguyên tố hóa học thuộc nhóm khí trơ trong bảng tuần hoàn có ký hiệu là Rn và có số nguyên tử là 86. Radon là khí hiếm phóng xạ không màu, không mùi là sản phẩm phân rã của radium. Nó là một trong những chất đặc nhất tồn tại ở dạng khí trong các điều kiện bình thường và được xem là có hại cho sức khỏe do tính phóng xạ của nó). Nếu tích tụ ở nồng độ cao sẽ gây ô nhiễm và làm hại trực tiếp sức khỏe của con người. Việc lưu thông không khí của ống gió giúp khuếch tán các loại chất này ra ngoài, ngăn ngừa sự tích tụ của chúng.
 BÁO GIÁ ỐNG GIÓ UY TÍN - GIÁ TỐT TẠI TUYÊN QUANG

Địa chỉ gia công ống gió chất lượng – giá rẻ tại Tuyên Quang

Onggiohaianh.com.vn –  Lựa chọn số cho các công trình tại Việt Nam.

– Kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm

– Sản phẩm phong phú, kiểu dáng đa dạng:

  + Ống gióỐng gió thẳng nẹp, ống gió rẽ nhánh, ống gió vuông, ống gió chữ nhật, ống gió tròn xoắn,…

  + Phụ kiện ống gió: Tê ống gió, co ống 90 độ, tiêu âm ống gió, co ống gió tròn, ống gió chữ thập,…

– Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng vui lòng liên hệ theo hotline: 0981.689.568

Báo giá ống gió uy tín – chất lượng hàng đầu Tuyên Quang

bao-gia-ong-gio-vuong

báo-giá-ống-gió-vuông-02

báo-giá-ống-tròn-xoắn

 

.