CUNG CẤP CỬA CHỐNG CHÁY UY TÍN – GIÁ RẺ NHẤT TẠI YÊN BÁI

CUNG CẤP CỬA CHỐNG CHÁY UY TÍN – GIÁ RẺ NHẤT TẠI YÊN BÁI

Onggiohaianh.com.vn  chuyên sản xuất và cung ứng ra thị trường các sản phẩm cửa chống chống cháy inox, cửa thép chống cháy chất lượng cao, với dây chuyền sản xuất hiện đại các mẫu sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng khả năng chống cháy, chịu nhiệt tốt nhất.

CUNG CẤP CỬA CHỐNG CHÁY UY TÍN - GIÁ RẺ NHẤT TẠI YÊN BÁI

Cấu tạo của cửa chống cháy chất lượng – an toàn

Trước khi đi vào hoạt động, hệ thống cửa thoát hiểm chống cháy hay cửa thép vân gỗ chống cháy đều phải được kiểm tra và có giấy chứng nhận. Theo quy định mới của nhất của cục PCCC, tiêu chuẩn cửa thép chống cháy 60 phút là tối thiểu khi sử dụng của chống cháy.
Đa số các bản vẽ cửa thép chống cháy cho các toàn nhà lớn, vị trí lắp cửa là ở cuối hành lang dẫn ra cầu thang bộ.

* Khung cửa: Thường được chế tạo bằng thép tấm dày từ 1,2 – 2mm, sơn tĩnh điện.
* Cánh cửa chống cháy thường được cấu tạo 3 lớp: hai lớp ngoài được làm bằng thép tấm có độ dày từ 0,8 – 1,2mm; lõi giữa được làm bằng foam cách nhiệt, bông thủy tinh, giấy tổ ong. Cánh cửa được sơn tĩnh điện. Bậu cửa thông thường được chế tạo bằng Inox 201.
* Zoăng cao su để ngăn khói đồng thời tránh va đập cửa.
* Độ chống cháy của cửa có 3 cấp độ thường dùng khách nhau là: 60 phút, 90 phút và 120 phút.
* Những phụ kiện kèm theo: Ổ khóa, tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, kính chống cháy,…

CUNG CẤP CỬA CHỐNG CHÁY UY TÍN - GIÁ RẺ NHẤT TẠI YÊN BÁI

Địa chỉ sản xuất cửa chống cháy chất lượng – giá tốt tại Yên Bái

Hải Anh là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cửa chống cháy chính hãng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp cửa thép chống cháy và các loại cửa thép chống cháy của những đơn vị này cũng rất khác nhau. Chính vì thế để lựa chọn được đơn vị báo giá tốt nhất thì bạn nên đến các đơn vị sản xuất uy tín.

Những đơn vị cửa thép sản xuất tại Việt Nam sẽ là điểm đến thích hợp nhất cho bạn nếu muốn nhận báo giá cho cửa thép chống cháy giá rẻ cho công trình của mình. Đừng lo lắng về chất lượng các sản phẩm tại Việt Nam bởi cửa thép chống cháy đều có tiêu chuẩn và được cấp giấy chứng nhận đầy đủ của đơn vị có thẩm quyền.

.