SẢN XUẤT CỬA CHỐNG CHÁY GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT TẠI QUẢNG BÌNH

SẢN XUẤT CỬA CHỐNG CHÁY GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT TẠI QUẢNG BÌNH

Cửa chống cháy là loại cửa được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt giúp ngăn chặn lửa, khói lan ra những khu vực khác. Hiện nay, trên thị trường đang có những loại cửa chống cháy sau: cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ chống cháy, cửa kính chống cháy.

Với tính năng cũng như công dụng của dòng sản phẩm này nên thường được lắp đặt ở những lối thoát hiểm, khu vực cách ly hay những nơi có nguy cơ xảy ra sự cố cháy nổ cao, phần lớn được lắp đặt tại những chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… Việc lắp đặt cửa chống cháy là việc rất cần thiết giúp bảo vệ tính mạng và tài sản cho mọi người.

Đặc biệt, khi có sự cố hỏa hoạn, cháy nổ thì rất dễ dẫn đến tình trạng cháy lan cục bộ sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những khu vực xung quanh. Cửa chống cháy kết hợp với thanh thoát hiểm và một số phụ kiện đi kèm sẽ là giải pháp tốt nhất cho những sự cố ngoài ý muốn.

SẢN XUẤT CỬA CHỐNG CHÁY GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT TẠI QUẢNG BÌNH

Đặc điểm nổi bật của cửa chống cháy

Cũng như các loại cửa thông thường, cửa chống cháy cần có phần khung chắc chắn và đảm bảo theo tiêu chuẩn của cục PCCC. Tại Onggiohaianh.com.vn phần khung cửa thông thường được làm từ thép tấm dập nguội được hàn tăng cứng cùng các phụ kiện bắt buộc như gioăng cao su, bản lề, tay co thủy lực…

Với cửa chống cháy vân gỗ hoặc cửa chống cháy có thời gian chống cháy ngắn thì khung cửa có thể làm bằng gỗ cứng. Khách hàng lựa chọn loại cửa này cần kiểm tra kỹ phần khung cửa này trước khi lựa chọn sử dụng.

Một số loại cửa hiện nay có phần khung cửa được làm từ gỗ mềm hoặc ván MDF có chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Sản phẩm được sử dụng ở các vị trí ít xảy ra hỏa hoạn như phòng ngủ, phòng ăn. Tuy nhiên ván MDF không phải lúc nào cũng được áp dụng cho tất cả các cửa chống cháy trong phạm vi của nhà sản xuất.

Khoảng cách giữa cửa và khung là vô cùng quan trọng và phải phù hợp với các vòng đệm khít nở ra khi cửa gặp nhiệt độ lớn. Và khoảng cách này không được vượt quá 3mm dọc theo 2 cạnh dài và phía trên cùng của cánh cửa, tạo điều kiện kiểm tra khoảng cách giữa cửa và khung. Trong điều kiện nhiệt độ thông thường, khoảng cách phía dưới của cửa chống cháy là 10mm, khi nhiệt độ tăng lên các vòng đệm khít, gioăng cao su sẽ tự động nở ra làm kín khoảng hở này đảm bảo ngăn chặn hoàn toàn khói, bụi và lửa khi có hỏa hoạn.

SẢN XUẤT CỬA CHỐNG CHÁY GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT TẠI QUẢNG BÌNHĐịa chỉ sản xuất cửa chống cháy uy tín hàng đầu Quảng Bình

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

Hotline: 0981.689.568

 

 

 

.