CỬA CHỐNG CHÁY CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI HUẾ

CỬA CHỐNG CHÁY CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI HUẾ

Những năm gần đây, tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, cư dân tại các thành phố lớn ngày càng đông đúc vì vậy hàng loạt các chung cư, nhà cao tầng mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân là điều tất yếu. Tuy nhiên, sống trong các khu chung cư cao tầng người dân lại phải đối diện với nỗi lo thường trực về an toàn phòng cháy chữa cháy.

Chúng tôi hiểu rằng, việc sử dụng cửa chống cháy chưa được người dân biết đến nhiều cũng như ưu tiên hơn trong quá trình trang bị nội thất. Tuy nhiên, dựa vào mắt nhìn trong tương lai xa của chúng tôi, chúng tôi tin rằng xin cam đoan với người tiêu dùng về mức độ cần thiết sử dụng cửa thép chống cháy, đảm bảo an toàn hơn cho căn hộ của các bạn.

CỬA CHỐNG CHÁY CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI HUẾ

Đặc điểm nổi bật của cửa chống cháy

Cũng như các loại cửa thông thường, cửa chống cháy cần có phần khung chắc chắn và đảm bảo theo tiêu chuẩn của cục PCCC. Tại Onggiohaianh.com.vn phần khung cửa thông thường được làm từ thép tấm dập nguội được hàn tăng cứng cùng các phụ kiện bắt buộc như gioăng cao su, bản lề, tay co thủy lực…

Với cửa chống cháy vân gỗ hoặc cửa chống cháy có thời gian chống cháy ngắn thì khung cửa có thể làm bằng gỗ cứng. Khách hàng lựa chọn loại cửa này cần kiểm tra kỹ phần khung cửa này trước khi lựa chọn sử dụng.

Một số loại cửa hiện nay có phần khung cửa được làm từ gỗ mềm hoặc ván MDF có chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Sản phẩm được sử dụng ở các vị trí ít xảy ra hỏa hoạn như phòng ngủ, phòng ăn. Tuy nhiên ván MDF không phải lúc nào cũng được áp dụng cho tất cả các cửa chống cháy trong phạm vi của nhà sản xuất.

Khoảng cách giữa cửa và khung là vô cùng quan trọng và phải phù hợp với các vòng đệm khít nở ra khi cửa gặp nhiệt độ lớn. Và khoảng cách này không được vượt quá 3mm dọc theo 2 cạnh dài và phía trên cùng của cánh cửa, tạo điều kiện kiểm tra khoảng cách giữa cửa và khung. Trong điều kiện nhiệt độ thông thường, khoảng cách phía dưới của cửa chống cháy là 10mm, khi nhiệt độ tăng lên các vòng đệm khít, giăng cao su sẽ tự động nở ra làm kín khoảng hở này đảm bảo ngăn chặn hoàn toàn khói, bụi và lửa khi có hỏa hoạn.

CỬA CHỐNG CHÁY CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI HUẾ

Cửa chống cháy là một cửa rất nặng làm bằng thép mạ kẽm và được trang bị bảng lõi chống cháy, tất cả các phần cứng nên được đánh giá chống cháy, xếp hạng tiêu chuẩn bao gồm 30, 60, 90 phút.

Có nhiều loại cửa chống cháy khác nhau nên cách hoạt động của cửa có thể có một chút khác biệt. Nhưng nhìn chung các cửa chống cháy thường sử dụng thanh thoát hiểm thay cho ổ khoá. Khi xảy ra hoả hoạn, những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm. Bình thường cửa sẽ tự động đóng, bên ngoài không thể vào. Cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy.

CỬA CHỐNG CHÁY CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI HUẾ

Địa chỉ cung cấp cửa chống cháy giá rẻ nhất lại Huế

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh  chuyên sản xuất và cung ứng ra thị trường các sản phẩm cửa chống chống cháy inox, cửa thép chống cháy chất lượng cao, với dây chuyền sản xuất hiện đại các mẫu sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng khả năng chống cháy, chịu nhiệt tốt nhất.

BÁO GIÁ CHỐNG CHÁY UY TÍN – GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY TẠI HUẾ

bao gia cua chong chay inox

báo giá cửa chống cháy giá rẻ

 

.