THANG MÁNG CÁP CHẤT LƯỢNG CAO TẠI QUẢNG NGÃI

THANG MÁNG CÁP CHẤT LƯỢNG CAO TẠI QUẢNG NGÃI

Thang máng cáp là kết cấu chịu lực của hệ thống cáp điện. Đây thường là loại vật tư được đặt mua sau cùng trong danh mục vật tư của dự án cơ điện, do đó tiến độ giao hàng thang máng cáp là yếu tố vô cùng quan trọng.
Hải Anh  là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vật liệu mới trong sản xuất thang máng cáp với mục tiêu rút ngắn nhất thời gian giao hàng đến công trình.

THANG MÁNG CÁP CHẤT LƯỢNG CAO TẠI QUẢNG NGÃI

 

CÁC LOẠI THANG MÁNG CÁP PHỔ BIẾN

Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Thang máng cáp được làm bằng tôn và sơn tĩnh điện. Sản phẩm thường được lắp đặt cho những công trình trong nhà.
* Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Giúp đảm bảo độ bền với thời gian và kết cấu vững chắc. Thường được sử dụng cho những công trình ngoài trời, môi trường mà kim loại dễ bị rỉ hay tác động ăn mòn.
* Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: Lắp đặt cho những công tình ngoài trời, môi trường mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn và rỉ sét.
* Thang máng cáp Inox: Được sử dụng ở những nơi đặc biệt, đòi hỏi yêu cầu cao, bởi sản phẩm này có độ bền rất cao và không bị tác động của môi trường bên ngoài.

THANG MÁNG CÁP CHẤT LƯỢNG CAO TẠI QUẢNG NGÃI

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THANG MÁNG CÁP

Thang máng cáp giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người khi thi công, loại trừ rủi ro rách hoặc xước vỏ cáp trong máng cũng như gây tổn thương cho người thi công. Hình dạng thang máng cáp đơn giản và chắc chắn dễ dàng di chuyển trong công trình. Các phụ kiện đa dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác chỉ cần bằng tay nên rút ngắn thời gian thi công.

Hải Anh – Chuyên cung cấp  thang cáp, máng cáp được sử dụng trong các công trình điện tránh sự ảnh hưởng của các tác động bên ngoài, sản phẩm bao gồm:
+ Thang cáp thẳng, chữ T, chữ L, co lên, co xuống, thang cáp sơn tĩnh điện,..
+ Máng cáp chữ X, máng cáp co ngang, co lên, co xuống.
Thông số kỹ thuật cơ bản của Máng cáp Thành Tiến:
– Chiều dài tiêu chuẩn: 2200mm – 2500mm
– Bề mặt hoàn thiện: sơn tĩnh điện một màu theo chỉ định
– Vật liệu sản xuất: Sử dụng thép chế tạo có các độ dày khác nhau như: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.4mm.

THANG MÁNG CÁP CHẤT LƯỢNG CAO TẠI QUẢNG NGÃI

Địa chỉ cung cấp thang máng cáp uy tín nhất hiện nay tại Quảng Ngãi

Thang máng cáp chất lượng cao sản xuất tại Onggiohaianh.com.vn là một trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu của công ty. Với chất lượng máng cáp tốt cũng như giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Hải Anh là công ty chuyên cung cấp và sản xuất thang máng cáp chất lượng và vô cùng hoàn hảo, bởi chúng tôi luôn cập nhật và đầu tư những thiết bị máy móc hiện đại nhất kết hợp cùng đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao

THANG MÁNG CÁP CHẤT LƯỢNG CAO TẠI QUẢNG NGÃI

BÁO GIÁ THANG MÁNG CÁP GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẢNG NGÃI

báo giá máng cáp

Báo giá thang cáp

.