CỬA CHỐNG CHÁY UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO TẠI NINH BÌNH

CỬA CHỐNG CHÁY UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO TẠI NINH BÌNH

Ngày nay nhu cầu lắp đặt sử dụng cửa chống cháy để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho các công trình nhà ở,chung cư,nhà máy sản xuất, văn phòng ,…là vô cùng quan trọng và thiết yếu nhằm đảm bảo an toàn cho công trình cũng những giảm thiểu tối đa thiệt hại về người cũng như tài sản khi không may xảy ra sự cố cháy .

Cửa chống cháy được sử dụng  phổ biến là cửa thép chống cháy  với vật liệu khuôn cánh làm bằng thép mạ kẽm,tôn đen sơn tĩnh điện tuy  nhiên ở các môi trường vị trí làm việc khắc nhiệt như môi trường hóa chất, tính ăn mòn cao,khu vực phòng sạch

CỬA CHỐNG CHÁY UY TÍN - CHẤT LƯỢNG CAO TẠI NINH BÌNH

Cấu tạo của cửa chống cháy

Cửa thép chống cháy nhìn có vẻ đơn giản nhưng cấu tạo bên trong lại khá phức tạp:

* Quan trọng nhất và cũng là vật liệu chính tạo nên cửa, 2 tấm thép sơn tĩnh điện có độ dày từ 0.8-1.2mm tùy vào tiêu chuẩn chống cháy mà khách hàng lựa chọn. Thép sơn tĩnh điện không chỉ tạo dựng nên cửa mà còn giúp cửa chống lại mối mọt, sự cong vênh, giúp cửa có vẻ ngoài bền bì, chắc chắn.

* Lõi trong, kẹp giữa 2 tấm thép là bông thủy tinh hoặc giấy chịu nhiệt Honeycomb. Lớp giữa này sẽ quyết định đến ưu điểm chống cháy của cửa. Bên cạnh đó tạo độ dày, giúp cửa vừa khung và tăng độ chắc chắn, độ bền cho cửa.

* Tay co thủy lực là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi cánh cửa. Tùy vào từng nhà sản xuất mà có những loại tay co khác nhau. Nhưng bản chất vẫn có 1 tác dụng chung là giữ cửa luôn đóng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

* Gioăng cao su cũng là thành phần quan trọng và không thể thiếu. Vì nó có tác dụng ngăn khói lan sang những khu vực khác. Gioăng này được thiết kế bao quanh cửa.

* Doorsill hay chân cửa, là phụ kiện bắt buộc phải có. Vì mỗi cánh cửa ở dưới chân luôn có khoảng trống, vì thế doorsill sẽ giúp bịt kín khoảng trống này.

* Bên cạnh đó, còn có thanh thoát hiểm, bản lề, khóa… sẽ tạo nên cánh cửa chống cháy hoàn chỉnh. Những phụ kiện này đều được làm từ inox hoặc thép chắc chắn, tạo độ vững chắc cho cửa, giúp cửa bám chắc vào khung và không bị ảnh hưởng khi có sự cố xảy ra.

CỬA CHỐNG CHÁY UY TÍN - CHẤT LƯỢNG CAO TẠI NINH BÌNH

Địa chỉ cung cấp cửa chống cháy chất lượng hàng đầu tại Ninh Bình

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh  chuyên sản xuất và cung ứng ra thị trường các sản phẩm cửa chống chống cháy inox, cửa thép chống cháy chất lượng cao, với dây chuyền sản xuất hiện đại các mẫu sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng khả năng chống cháy, chịu nhiệt tốt nhất.

Bảng báo giá cửa thép chống cháy giá rẻ tại Ninh Bình

báo giá cửa chống cháy

.