CÔNG TY SẢN XUẤT THANG MÁNG CÁP GIÁ RẺ NHẤT TẠI BẮC GIANG

CÔNG TY CUNG CẤP THANG MÁNG CÁP GIÁ RẺ NHẤT TẠI BẮC GIANG

Thang máng cáp là một bộ phận thiết yếu trong tổ hợp thang máng cáp chuyên sử dụng trong sắp xếp, đi dây và dùng cho các loại dây được bọc cách điện tốt như XLPE. Ngoài ra chúng còn được dùng chủ yếu trong các nơi có điều kiện môi trường tốt như tầng hầm chung cư, tòa nhà cao tầng hoặc phòng máy, phòng server.

CÔNG TY SẢN XUẤT THANG MÁNG CÁP GIÁ RẺ NHẤT TẠI BẮC GIANG

Ưu điểm của thang máng cáp

Hệ thống thang cáp, máng cáp dùng để sắp xếp và quản lý những loại dây cáp điện của công trình nhằm tối ưu hóa chất lượng hệ thống. Đồng thời, mang lại sự an toàn cho dây cáp, loại trừ được những rủi ro xước, rách vỏ cáp cũng như  không gây tổn thương cho người thi công, lắp đặt và sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian và thời gian, tiết kiệm chi phí: tiết kế, nguyên vật liệu, lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa,…

Rút ngắn thời gian thi công và lắp đặt bởi công cụ để thi công đơn giản (tua vít, kìm cắt thép và chìa vặn đai ốc), phụ kiện đa dạng, thao tác chỉ cần bằng tay, dễ dàng tháo lắp,…

CÔNG TY SẢN XUẤT THANG CÁP GIÁ RẺ NHẤT TẠI BẮC GIANG

Chi phí những thành phần cần thiết để lắp đặt hệ thống thang máng cáp thấp hơn rất nhiều so với hệ thống ống dẫn cáp. Ít các thành phần khác nhau hơn sẽ giúp làm tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong việc xác định, đặt hàng, tiếp nhận, lưu trữ cũng như phân phối những thiết bị này trong suốt quá trình thiết kế, mua nguyên vật liệu và lắp đặt.

Những loại thang máng cáp phổ biến

* Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Thang máng cáp được làm bằng tôn và sơn tĩnh điện. Sản phẩm thường được lắp đặt cho những công trình trong nhà.
* Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Giúp đảm bảo độ bền với thời gian và kết cấu vững chắc. Thường được sử dụng cho những công trình ngoài trời, môi trường mà kim loại dễ bị rỉ hay tác động ăn mòn.
* Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: Lắp đặt cho những công tình ngoài trời, môi trường mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn và rỉ sét.
* Thang máng cáp Inox: Được sử dụng ở những nơi đặc biệt, đòi hỏi yêu cầu cao, bởi sản phẩm này có độ bền rất cao và không bị tác động của môi trường bên ngoài.

CÔNG TY SẢN XUẤT THANG MÁNG CÁP GIÁ RẺ NHẤT TẠI BẮC GIANG

Ứng dụng của thang máng cáp

* Hệ thống thang máng cáp thường được dùng trong hệ thống dây, hệ thống cáp điện trong các xưởng sản xuất, tòa nhà, chung cư…
* Hệ thống thang máng cáp thường dùng để lắp đặt và bảo vệ các loại dây cáp chuyên phân phối điện hoặc dây cáp tín hiệu truyền thông.
* Thang máng cáp áp dụng cho việc quản lý dây cáp trong xây dựng thương mại và công nghiệp. Chúng đặc biệt hữu ích khi thay đổi cả một hệ thống dây điện, vì chúng được đặt trong thang cáp

Địa chỉ cung cấp thang máng cáp uy tín – chất lượng hàng đầu tại Bắc Giang

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh là đơn vị uy tín cung ứng và sản xuất thang cáp, máng cáp theo yêu cầu của khách hàng.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối, thang máng cáp Hải Anh đang có mặt trên khắp cả nước.

Những sản phẩm thang máng cáp chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất  đã đem lại cho Hải Anh sự uy tín rất lớn đối với khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sản xuất thang cáp, máng cáp của Hải Anh vui lòng liên hệ và gửi yêu cầu đến cho chúng tôi theo hotline: 0981.689.568 hoặc gmail: onggiohaianh@gmail.com để nhận được hỗ trợ tư vấn và báo giá hợp lý nhanh nhất.

CÔNG TY SẢN XUẤT THANG MÁNG CÁP GIÁ RẺ NHẤT TẠI BẮC GIANG

BẢNG BÁO GIÁ THANG MÁNG CÁP GIÁ RẺ SỐ 1 THỊ TRƯỜNG TẠI BẮC GIANG

 báo giá máng cáp

Báo giá thang cáp

.