CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ MỚI NHẤT HIỆN NAY TẠI PHÚ THỌ

CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ MỚI NHẤT HIỆN NAY TẠI PHÚ THỌ

Công  ty TNHH cơ điện Hải Anh – Tự tin mang lại cho tất cả quý khách hàng những sản phẩm ống thông gióống gió vuông, ống gió chữ nhật, ống gió tròn xoắn, phụ kiện ống gió có  mẫu mã vô cùng đa dạng, giá rẻ và  chất lượng tốt nhất hiện nay.

Ống gió được biết tới là một trong những bộ phận quan trọng trong mọi hệ thống đường ống dẫn khí. Tùy thuộc vào kết cấu đường ống và mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn loại ống cho phù hợp.

CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ MỚI NHẤT HIỆN NAY TẠI PHÚ THỌ

Vật liệu chủ yếu của ống gió: Tôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình. Với độ dày phổ biến: t(mm) = 0.48 ;  0.58 ;  0.75 ;  0.95 ; 1.15 ; 1.5 (mm).

ĐẶC ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN

 

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió thường dùng làm kênh dẫn gió, quạt gió , hút bụi, hút mùi, cấp khí cho các công trình nhà  xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng,….

Ống gió tròn xoắn là một dòng sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp, đặc biệt là trong các hệ thống điều hòa không khí.

Hình dạng vòng xoắn ốc, có khối lượng khá nhẹ được tăng cứng lên đến 300%.

Chiều dài mỗi ống không bị giới hạn khi sản xuất, có kích thước chiều dài tiêu chuẩn là 3 mét thay vì 1,2 mét như loại ống gió chữ nhật.

Hệ thống ống gió tròn xoắn có thể được lắp đặt dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt cũng trở nên nhanh hơn, giúp giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

Chi phí vận hành tối ưu do độ rò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng không khí, giúp giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn, từ đó giúp giảm bớt chi phí đầu tư, sửa chữa và thay mới

CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ MỚI NHẤT HIỆN NAY TẠI PHÚ THỌ

VAI TRÒ CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG

* Là bộ phận quan trọng tạo nên hệ thống đường ống thông gió. Thực hiện vai trò dẫn gió, lưu thông dòng không khí đến được đa dạng các vị trí theo thiết kế ban đầu.

* Kết hợp với đa dạng các bộ phận khác nhằm tạo nên một hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh. Thực hiện tốt được chức năng và vai trò của mình trong hệ thống.

Là công cụ phương tiện truyển dẫn không khí theo hướng thẳng, không khí đã qua xử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn, không khí thông gió cho các đối tượng tiêu thụ không khí khác nhau như: Toà nhà cao tầng, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, căn hộ…

 Được thiết kế hình vuông hợp tính mỹ quan cùng với chất liệu nhôm mạ kẽm tạo sự bền chắc. Nhờ thế, ống vuông thẳng có hiệu quả tốt và đạt hiệu suất luân chuyển luồng gió đạt mức tốt đa.

CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ MỚI NHẤT HIỆN NAY TẠI PHÚ THỌ

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

☑Chúng tôi đã chiếm được nhiều cảm tình từ độ tin tưởng từ khách hàng trong nhiều năm qua, với quy mô sản xuất lớn được phối trên toàn thị trường.

☑Hiện tại chúng tôi sở hữu các nhà máy sản xuất riêng, với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

☑Toàn bộ sản phẩm trước khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều khâu từ khâu nhập liệu cho đến khâu thiết kế sản xuất.

☑Giao hàng toàn quốc.

.