NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ VUÔNG VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ TẠI LẠNG SƠN

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ VUÔNG VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ TẠI LẠNG SƠN

Bạn đang cần mua ống gió vuông và phụ kiện để điều hòa không khí cho các công trình nhà xưởng, chung cư, trung tâm thương mại,… nhưng còn đang băn khoăn chưa biết mua ở đâu rẻ và uy tín nhất?

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh – Tự tin mang lại cho tất cả quý khách hàng những sản phẩm ống gió vuông, ống gió chữ nhật, ống gió tròn xoắn, phụ kiện ống gió có  mẫu mã vô cùng bắt mắt, giá rẻ và  chất lượng tốt nhất hiện nay. Liên hệ theo hotline: 0981.689.568 để được hỗ trợ nhanh nhất.

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ VUÔNG VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ TẠI LẠNG SƠN

VAI TRÒ CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG

* Là bộ phận quan trọng tạo nên hệ thống đường ống thông gió. Thực hiện vai trò dẫn gió, lưu thông dòng không khí đến được đa dạng các vị trí theo thiết kế ban đầu.

* Kết hợp với đa dạng các bộ phận khác nhằm tạo nên một hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh. Thực hiện tốt được chức năng và vai trò của mình trong hệ thống.

Là công cụ phương tiện truyển dẫn không khí theo hướng thẳng, không khí đã qua xử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn, không khí thông gió cho các đối tượng tiêu thụ không khí khác nhau như: Toà nhà cao tầng, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, căn hộ…

 Được thiết kế hình vuông hợp tính mỹ quan cùng với chất liệu nhôm mạ kẽm tạo sự bền chắc. Nhờ thế, ống vuông thẳng có hiệu quả tốt và đạt hiệu suất luân chuyển luồng gió đạt mức tốt đa.

>>> Xem thêm: ỐNG GIÓ, ỐNG THÔNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ VUÔNG VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ TẠI LẠNG SƠN

 NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ỐNG GIÓ VUÔNG

Ống gió vuông sở hữu nhiều góc cạnh nhọn và vuông vức nên có thể gây nguy hiểm khi đụng phải (trong quá trình bảo trì). Vì vậy, khi sử dụng loại ống này, chủ đầu tư cần cẩn thận, có thể đặt biển cảnh báo hoặc mang găng tay khi lắp đặt, thi công.

+ Do có nhiều góc cạnh nên vấn đề vệ sinh cũng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, nếu có nhu cầu vệ sinh sạch – gọn – lẹ , chủ công trình nên mang đến các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì ống gió các loại tại khu vực.

+ Với những công trình đa bản, tiết diện tròn thì việc thi công sẽ gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí không thể thi công lắp đặt. Do đó, chủ công trình cần cân nhắc, lựa chọn đúng loại sao cho phù hợp với công trình.

>> Xem thêm:VAI TRÒ CỦA ỐNG GIÓ TRONG ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ VUÔNG VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ TẠI LẠNG SƠN

CÔNG TY SẢN XUẤT ỐNG GIÓ GIÁ RẺ – UY TÍN HÀNG ĐẦU LẠNG SƠN

⛔️Trước kia các khâu sản xuất ống gió thường diễn ra thủ công, nên gặp nhiều mặt hạn chế. Chính vì vậy mà tại Hải Anh đã áp dụng công nghệ máy móc Autoline tiên tiến hiện đại nhất  vào quy trình sản xuất, mọi quá trình đều được tự động hóa, có thể hạn chế được chi phí thuê nhân công, nâng cao tiến độ hoàn thành công việc.

⛔️Toàn bộ sản phẩm khi được tới tay các nhà thầu dự án thì sản phẩm sẽ phải được kiểm tra kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều khâu, đúng quy cách, đúng chủng loại, tiêu chuẩn kỹ thuật được đánh giá chặt chẽ.

⛔️Giao hàng đúng thời gian quy định trong hợp đồng.

⛔️Vận chuyển hàng tới công trình

⛔️Nhận trọn gói từ khâu sản xuất ống gió đến thi công hệ thống ống gió cho các công trình lớn nhỏ trên cả nước

⛔️Chế độ hậu mãi.

NƠI CUNG CẤP ỐNG GIÓ VUÔNG VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ TẠI LẠNG SƠN

Bảng báo giá ống gió vuông và phụ kiện uy tín tại Lạng Sơn

bao-gia-ong-gio-vuong

báo-giá-ống-gió-vuông-02

.