NƠI SẢN XUẤT CỬA GIÓ,MIỆNG GIÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI CAO BẰNG

NƠI SẢN XUẤT CỬA GIÓ MIỆNG GIÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI CAO BẰNG

Là một nhà thầu chuyên cung cấp, thi công lắp đặt các loại cửa gió,miệng gió điều hòa cho các công trình xây dựng, các tòa nhà. Sản phẩm cửa gió, miệng gió điều hòa của Hải Anh rất đa dạng với nhiều loại mẫu mã phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng. Đi kèm với đó, quý khách chỉ phải trả một chi phí rất hợp lý mà vẫn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm của Hải Anh. Dưới đây là một số mẫu mã cửa gió, miệng gió đang được sản xuất tại Hải Anh.

NƠI SẢN XUẤT CỬA GIÓ,MIỆNG GIÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI CAO BẰNG

* Cửa gió nan Z Louver:  

Được sử dụng làm cửa gió cấp hoặc cửa gió hồi, được gắn trên tường hoặc gắn trực tiếp trên đường ống, biên dạng nan được thiết kế có thể chống hắt nước . Vì vậỵ cửa gió nan Z thường được sử dụng lấy gió tươi ngoài trời, thông gió,…

 Cửa gió nan thẳng bầu dục – 1,2 lớp nan :

Được sử dụng làm cửa cấp gió  hoặc cửa  hồi , cấp khí tươi theo yêu cầu mỹ thuật công trình và mục đích cụ thể.

* Cửa gió tôn soi lỗ: 

Được sử dụng làm cửa gió cấp hoặc cửa gió hồi.

 

NƠI SẢN XUẤT CỬA GIÓ,MIỆNG GIÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI CAO BẰNG

* Cửa gió thổi xa – jet air ball: 

Được sử dụng làm cửa cấp gió.Cửa gió thổi xa thích hợp cho những không gian lớn như nhà hát, sảnh chờ sân bay, bảo tàng và khu vui chơi giải trí.

* Cửa gió nan thẳng – 2 khung:

NƠI SẢN XUẤT CỬA GIÓ,MIỆNG GIÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI CAO BẰNG

* Cửa gió khuyếch tán tròn: 

Được sử dụng làm miệng gió cấp,gió hồi  tùy theo yêu cầu . Thường được sử dụng kèm hộp góp gió có trổ cổ gắn ống mềm và van điều khiển lưu lượng tròn OBD hoặc cổ có thể gắn trực tiếp với ống gió mềm.

* Cửa gió khuyếch tán vuông:

Được sử dụng làm cửa gió cấp, cửa gió hồi trên đường cấp gió lạnh, gió tươi, thông gió điều hòa. Thích hợp với lắp đặt cho tất cả các loại trần thạch cao và các loại trần giả, tính thẩm mỹ cao.

NƠI SẢN XUẤT CỬA GIÓ,MIỆNG GIÓ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI CAO BẰNG

Địa chỉ sản xuất cửa gió, miệng gió giá rẻ- uy tín tại Cao Bằng

Sử dụng trên dây chuyền hiện đại, nhà máy quy mô cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có bề dày về kinh nghiệm. Công ty TNHH Cơ điện Hải Anh – tự hào là nhà sản xuất cho các dự á n cao cấp: Khu đô thị Bắc An Khánh, Vingroup, Hòa Bình, Keangnam, Sungroup,…và hàng loạt những dự án công trình quy  mô khác. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi để đưa đến tay quý khách hàng những sản phẩm Cửa gió, miệng gió ngày càng hoàn thiện hơn.

Công  ty TNHH cơ điện Hải Anh – Tự tin mang lại cho tất cả quý khách hàng những sản phẩm cửa gió, miệng gió có  mẫu mã vô cùng đa dạng, giá rẻ và  chất lượng tốt nhất hiện nay.

Bảng báo giá cửa gió, miệng gió uy tín – chất lượng

cửa-gió-nan-thẳng-bầu-dục-01

Báo-giá-Cửa-gió-nan-Z-01

cua-gio-khuyech-tan

 

.