Cung cấp thang máng cáp chất lượng hàng đầu tại Quảng Trị

Cung cấp thang máng cáp chất lượng hàng đầu tại Quảng Trị

Công ty  TNHH Cơ Điện Hải Anh – nhà sản xuất thang cáp ,máng cáp điện uy tín hàng đầu tại Việt Nam .Với dây truyền máy gia công Cắt, Đột CNC, Chấn CNC công nghệ hiện đại của Nhật Bản ,các sản phẩm như máng cáp điện,thang cáp điện ,trunking,máng cáp đột lỗ (cable tray),…luôn đạt độ chính xác cao nhất ,thỏa mãn  nhưng yêu cầu kĩ thuật khắt khe nhất cũng như làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thang cáp sơn tĩnh điện, thang cáp mạ nhúng nóng, thang cáp tôn Zam,tôn mạ kẽm

Cung cấp thang máng cáp chất lượng hàng đầu tại Quảng Trị

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THANG MÁNG CÁP

Thang máng cáp giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người khi thi công, loại trừ rủi ro rách hoặc xước vỏ cáp trong máng cũng như gây tổn thương cho người thi công. Hình dạng thang máng cáp đơn giản và chắc chắn dễ dàng di chuyển trong công trình. Các phụ kiện đa dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác chỉ cần bằng tay nên rút ngắn thời gian thi công.

Hải Anh – Chuyên cung cấp thang cáp, máng cáp được sử dụng trong các công trình điện tránh sự ảnh hưởng của các tác động bên ngoài, sản phẩm bao gồm:
+ Thang cáp thẳng, chữ T, chữ L, co lên, co xuống, thang cáp sơn tĩnh điện,..
+ Máng cáp chữ X, máng cáp co ngang, co lên, co xuống.
Thông số kỹ thuật cơ bản của Máng cáp Thành Tiến:
– Chiều dài tiêu chuẩn: 2200mm – 2500mm
– Bề mặt hoàn thiện: sơn tĩnh điện một màu theo chỉ định
– Vật liệu sản xuất: Sử dụng thép chế tạo có các độ dày khác nhau như: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.4mm.

Cung cấp thang máng cáp chất lượng hàng đầu tại Quảng Trị

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT THANG MÁNG CÁP CHẤT LƯỢNG CAO TẠI QUẢNG BÌNH

Thang máng cáp chất lượng cao sản xuất tại Hải Anh là một trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu của công ty. Với chất lượng máng cáp tốt cũng như giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Hải Anh là công ty chuyên cung cấp và sản xuất thang máng cáp chất lượng và vô cùng hoàn hảo, bởi chúng tôi luôn cập nhật và đầu tư những thiết bị máy móc hiện đại nhất 2019 kết hợp cùng đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao

.