ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU QUẢNG BÌNH

ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU QUẢNG BÌNH

Ống gió tôn mạ kẽm là loại ống gió thông dụng nhất hiện nay được sử dụng trong các hệ thống ống thông gió nhà xưởng và ống gió điều hòa trung tâm. Là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất các loại ống thông gió, các sản phẩm, phụ kiện mang thương hiệu Hải Anh được chú ý từng chi tiết nhỏ, đem đến những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng tối đa của khách hàng.

ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU QUẢNG BÌNH

Ưu điểm nổi bật của ống gió tôn mạ kẽm

Không gian giải phóng gió rộng, không bị cản trở bởi các tác động bên ngoài.

Sản phẩm có nhiều mẫu, loại ống gió vuông khác nhau với các kích thước to nhỏ tùy công trình.

Dễ dàng thi công lắp đặt.

Không gỉ, chịu được tác động ngoại lực và những biến đổi của môi trường.

ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU QUẢNG BÌNH

MỘT SỐ KIỂU BÍCH KẾT NỐI ỐNG GIÓ.

* Ống gió tôn mạ kẽm kết nối bích TDC là loại bích ống gió thông dụng nhất, bích được tạo bằng máy tạo bích liền với ống dùng kẹp bích và bulong để liên kết tăng thêm sự chắc chắn cho ống gió.

Ống gió kết nối bằng bích TDF, bích TDF được tạo riêng biệt và bắn vào ống gió bằng đinh rút, hoặc hàn bấm vào ống gió và dùng bulông và kẹp bích để kết nối ống với nhau.

* Loại ống gió tôn mạ kẽm là sự kết nối bằng nẹp C được ưa dùng trong các công trình cần tiết kiệm không gian trần(các tòa nhà chung cư trần thấp cần phải đi nhiều loại ống trên trần) ống nẹp C được tạo ra bằng máy tạo nẹp C liền với ống gió sau đó dùng Nẹp C đóng hai đầu ống gió lại, nhược điểm của loại ống này là yếu và độ hở cao cần phải dùng silicon để làm kín các mối ghép.

Ống gió kết nối bằng bích thép V dùng cho các loại ống kích thước lớn yêu cầu độ cứng cáp.

ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU QUẢNG BÌNH

Địa chỉ cung cấp ống gió tôn mạ kẽm uy tín tại Quảng Bình

Ưu thế vượt trội chính là điểm mà bất cứ khách hàng nào cũng “nhắm” đến nhưng nếu có thể giảm mức chi phí mà chất lượng vẫn được đảm bảo thì mới là yếu tố thu hút khách hàng. Hiện nhà cung cấp ống gió tôn mạ kẽm đang được tin tưởng nhất là Hải Anh với nhiều chính sách ưu đãi về giá cũng như miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển đến từng khách hàng.

Hãy đến với công ty chuyên sản xuất và phân phối ống gió tôn mạ kẽm chất lượng nhất tại Hải Anh để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho công ty qua hotline: 0981.689.568

X ỐNG GIÓ TÔN MẠ KẼM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU QUẢNG BÌNH

Bảng báo giá ống gió tôn tráng kẽm giá rẻ tại Quảng Bình

bao-gia-ong-gio-vuong

báo-giá-ống-gió-vuông-02

.