CỬA GIÓ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HỒ CHÍ MINH

CỬA GIÓ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HỒ CHÍ MINH

Một trong những cơ sở khách hàng có thể yên tâm trao gửi niềm tin mua hàng, đó chính là Hải Anh – Hải Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp các loại sản phẩm ống gió, phụ kiện ống gió trong đó có cả cửa gió. Khách hàng sử dụng sản phẩm cửa gió  của Hải Anh sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất, sở hữu 1 sản phẩm uy tín  nhất, chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất.  Để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất quý khách hàng liên hệ theo hotline: 0981.689.568

CỬA GÓI UY TÍN - CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HỒ CHÍ MINH

Đặc điểm nổi bật của cửa gió

Cửa gió   được làm từ phôi nhôm định hình đáp ứng các tiêu chuẩn ,yêu cầu kỹ thuật  khắt  khe nhất cho công trình xây dựng  .

Sản phẩm đa dạng  , kích cỡ sản xuất cửa gió  theo yêu cầu đặt hàng, tùy vào mục đích sử dụng cụ thể mà quý khách hàng có thể lựa chọn các mẫu cửa gió phù hợp về công năng sử dụng cũng như đáp ứng tính thẩm mỹ chung cho kiến trúc tổng thể.

Cửa gió với thiết kế phù hợp đa dạng cho khách  hàng lựa chọn như :  Cửa nan thẳng bầu dục 1 lớp nan, cửa nan thẳng bầu dục hai lớp nan, cửa gió khuyếch tán vuông ( 4 hướng, 3 hướng,…),cửa gió khuyếch tán tròn, Cửa gió nan Z ( cửa louver) , Cửa gió nan T, Cửa gió Slot, Cửa gió nan Cong, Cửa gió thổi xa, … Sản phẩm cửa gió sau khi gia công sẽ được sơn phủ hoàn thiện bề mặt trên dây truyền sơn tĩnh điện công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản đảm bảo tính thẩm mỹ cao, màu sơn theo yêu cầu .

Được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại có chức năng vô cùng đặc biệt, cũng như đem đến chất lượng mới cho không gian lắp đặt. Việc có thêm sản phẩm cửa gió bên cạnh hệ thống thông gió hay làm mát là một ý tưởng tuyệt vời và hợp lý mà mỗi nhà xưởng cần lưu ý cho mình. Chỉ cần có thêm chi tiết nhỏ này thôi, công dụng sẽ trở nên khác biệt. Làn gió tự nhiên sẽ được thổi vào theo lối này cũng như các loại khí độc, bụi cũng sẽ được thoát ra liên tục mà không cần phải những hệ thống hoạt động. Nhờ có sự bổ trợ này mà không gian sẽ thoáng hơn rất nhiều, tiết kiệm sức lực và tăng cường chất lượng sản xuất hơn !

  >>> Xem thêm: MUA ỐNG GIÓ VUÔNG VÀ PHỤ KIỆN Ở ĐÂU RẺ NHẤT?

CỬA GÓI UY TÍN - CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ cung cấp cửa gió uy tín chất lượng hàng đầu Hồ Chí Minh

☑ Chúng tôi đã chiếm được nhiều cảm tình từ độ tin tưởng từ khách hàng trong nhiều năm qua, với quy mô sản xuất lớn được phối trên toàn thị trường.

☑ Hiện tại chúng tôi sở hữu các nhà máy sản xuất riêng, cộng với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

☑ Toàn bộ sản phẩm trước khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều khâu từ khâu nhập liệu cho đến khâu thiết kế sản xuất.

☑ Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

☑ Giao hàng toàn quốc.

☑ Chúng tôi hiện sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực sản xuất.

CỬA GÓI UY TÍN - CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HỒ CHÍ MINH

Bảng báo giá cửa gió giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Báo-giá-Cửa-gió-nan-Z-01

cửa-gió-nan-thẳng-bầu-dục-01

cua-gio-khuyech-tan

 

 

.