BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT THANH HÓA

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT THANH HÓA

Trong mỗi hệ thống thông gió, điều hòa, làm mát không khí thì vai trò của ống gió trong mỗi hệ thống là không thể phủ nhận. Và với mỗi đơn vị nhà thầu, đặc biệt là những nhà thầu mới thì để có thể tìm được 1 nhà cung cấp ống gió chất lượng, giá thành cạnh tranh – đây cũng được coi là 1 việc làm tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Nhằm giới thiệu với quý khách hàng hệ thống dịch vụ báo giá ống gió cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện đang được Hải Anh thực hiện. Sau đây chúng tôi xin được nói qua về bản chất cũng như những công đoạn cơ bản để có thể thực hiện được công việc này.

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT THANH HÓA

>>>Thông tin tham khảo về ống gió tròn xoắn: 

https://onggiohaianh.com.vn/danh-muc/ong-gio-tron-xoan-va-phu-kien/

Hiện nay giá thành sản phẩm ống gió phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như nguyên liệu đầu vào (chất liệu, độ dày vật liệu), công nghệ sản xuất ống gió, kích thước sản phẩm, số lượng, … nên giá thành sản phẩm Ống gió và các sản phẩm phụ kiện không thể cố định. Hải Anh mong muốn đưa đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0981.689.568  để được tư vấn về quy cách thiết kế, thời gian thi công cũng như biết được giá thành chính xác của sản phẩm mà quý khách hàng đang có nhu cầu.

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT THANH HÓA

 Đặc điểm cơ bản của ống gió tròn xoắn

  • Ống gió tròn xoắn là một dòng sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp, đặc biệt là trong các hệ thống điều hòa không khí.
  • Hình dạng vòng xoắn ốc, có khối lượng khá nhẹ được tăng cứng lên đến 300%.
  • Chiều dài mỗi ống không bị giới hạn khi sản xuất, có kích thước chiều dài tiêu chuẩn là 3 mét thay vì 1,2 mét như loại ống gió chữ nhật.
  • Hệ thống ống tròn xoắn có thể được lắp đặt dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt cũng trở nên nhanh hơn, giúp giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.
  • Chi phí vận hành tối ưu do độ rò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng không khí, giúp giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn, từ đó giúp giảm bớt chi phí đầu tư, sửa chữa và thay mới.

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT THANH HÓA

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió thường dùng làm kênh dẫn gió, quạt gió , hút bụi, hút mùi, cấp khí cho các công trình nhà  xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng,….

Ống gió tròn xoắn thường được sản xuất từ các vật liệu là tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam,inox 201,inox304 nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình với độ dày phổ biến t(mm): 0.48(mm), 0.58 (mm), 0.75(mm), 0.95(mm), 1.15(mm)

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh sản xuất và cung cấp ống gió tròn xoắn đa dạng chủng loại với kích thước đường kính D100, D150,D200,D250,D300,….,D1000, D1100

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT THANH HÓA

Đặc điểm cơ bản của ống gió vuông

Ống gió vuông: Loại ống gió này được đánh giá cao bởi có hiệu suất thông gió cực nhanh, không bị cản trở do có không gian không gian giải phóng gió rộng rãi.

Miệng ống có thể là hình chữ nhật hoặc hình vuông, kích thước miệng ống đa dạng tuy nhiên chiều dài ống thì có hạn (tối đa 1.2 mét)

Vật liệu chủ yếu của ống gió vuông: Tôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình. Với độ dày phổ biến: t(mm) = 0.48 ;  0.58 ;  0.75 ;  0.95 ; 1.15 ; 1.5 (mm).

Ống gió vuông được phân chia thành 4 tiểu loại chính dựa trên hệ thống bích kết nối đi kèm. Bao gồm các tiểu loại như: Ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích V và ống gió vuông bích C

Những phụ kiện thông dụng của ống gió vuông côn vuông, cút vuông, chạc, tê, chân rẽ, cổ trích, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT THANH HÓA

Công ty cung cấp ống gió uy tín-chất lượng hàng đầu Thanh Hóa

Mời quý khách cảm nhận ngay sự hài lòng về chất lượng – giá cả – hậu mãi khi lựa chọn ống gió  được chế tạo bởi cơ điện Hải Anh:
→ Ốg gió vuông, ống gió chữ nhật

→ Ốg gió tròn xoắn

Phụ kiện ống gió 
Kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0981.689.568

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ GIÁ RẺ NHẤT THANH HÓA

Bảng báo giá ống gió, phụ kiện giá rẻ tại Thanh Hóa

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG

báo-giá-ống-gió-vuông-02

BẢNG BÁO GIÁ  ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN

báo-giá-ống-tròn-xoắn

BẢNG BÁO GIÁ CỬA GIÓ

cửa-gió-nan-thẳng-bầu-dục-01

Báo-giá-Cửa-gió-nan-Z-01

cua-gio-khuyech-tan

 

.