ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ GIANG

ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU  HÀ GIANG

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh – tự hào là công ty cung cấp các sản phẩm cơ khí công nghiệp uy tín số 1 trên thị trường Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện tại và đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với công việc để đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư hàng đầu trong nghề thiết kế thi công hệ thống  ống gió Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Ống gió vuông , ống gió chữ nhật, ống gió tròn xoắn và phụ kiện chuyên dùng nhất.

ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ GIANG

Ống gió tròn xoắn và phụ kiện thường được sản xuất từ các vật liệu là tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam,inox 201,inox304,…

  • Ống gió tròn xoắn là một dòng sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp, đặc biệt là trong các hệ thống điều hòa không khí.
  • Hình dạng vòng xoắn ốc, có khối lượng khá nhẹ được tăng cứng lên đến 300%.
  • Chiều dài mỗi ống không bị giới hạn khi sản xuất, có kích thước chiều dài tiêu chuẩn là 3 mét thay vì 1,2 mét như loại ống gió chữ nhật.
  • Hệ thống ống gió tròn xoắn có thể được lắp đặt dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt cũng trở nên nhanh hơn, giúp giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.
  • Chi phí vận hành tối ưu do độ rò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng không khí, giúp giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn, từ đó giúp giảm bớt chi phí đầu tư, sửa chữa và thay mới

ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ GIANG

Công ty cung cấp ống gió tròn xoắn chất lượng hàng đầu

Ống gió tròn xoắn, phụ kiện ống gió Hải Anh – Lựa chọn số 1 của bạn tại Việt Nam!
*  Sản phẩm phong phú, mẫu mã đa dạng
*  
Gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
*  Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh

ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HÀ GIANG

Bảng báo giá ống gió tròn xoắn uy tín – giá rẻ

báo-giá-ống-tròn-xoắn

.