ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN UY TÍN – GIÁ RẺ TẠI QUẢNG BÌNH

ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN UY TÍN – GIÁ RẺ TẠI QUẢNG BÌNH

Sử dụng trên dây chuyền hiện đại, nhà máy quy mô cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có bề dày về kinh nghiệm. Công ty TNHH Cơ điện Hải Anh – tự hào là nhà sản xuất cho các dự án cao cấp: Khu đô thị Bắc An Khánh, Vingroup, Hòa Bình, Keangnam, Sungroup,…và hàng loạt những dự án công trình quy  mô khác. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi để đưa đến tay quý khách hàng những sản phẩm ống gió vuông ngày càng hoàn thiện hơn. Liên hệ theo hotline: 0981.689.568 để được nhận ngay ưu đãi.

ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN UY TÍN - GIÁ RẺ TẠI QUẢNG BÌNH

Đặc điểm của ống gió vuông, phụ kiện

Ống gió vuông: Loại ống gió này được đánh giá cao bởi có hiệu suất thông gió cực nhanh, không bị cản trở do có không gian không gian giải phóng gió rộng rãi.

Miệng ống có thể là hình chữ nhật hoặc hình vuông, kích thước miệng ống đa dạng tuy nhiên chiều dài ống thì có hạn (tối đa 1.2 mét)

Vật liệu chủ yếu của ống gió vuông: Tôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình. Với độ dày phổ biến: t(mm) = 0.48 ;  0.58 ;  0.75 ;  0.95 ; 1.15 ; 1.5 (mm).

Ống gió vuông được phân chia thành 4 tiểu loại chính dựa trên hệ thống bích kết nối đi kèm. Bao gồm các tiểu loại như: Ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích V và ống gió vuông bích C

Những phụ kiện thông dụng của ống gió vuông côn vuông, cút vuông, chạc, tê, chân rẽ, cổ trích, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …

ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN UY TÍN - GIÁ RẺ TẠI QUẢNG BÌNH

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN XUẤT ỐNG GIÓ VUÔNG

+ Năng suất thông gió cực nhanh, có nhiều không gian giải phóng gió mà không bị cản trở. Ống gió vuông có miệng ống là hình chữ nhật hoặc hình vuông, chiều dài tối đa 1.2 met mỗi đoạn , kích thước miệng ống nhiều chủng loại . Việc kiến thiết lắp đặt ống gió loại này tương đối dễ dàng .

+ Giá cả mềm hơn so xới ống gió xoắn . Tuy nhiên nó lại không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt, dễ bố trí và thích hợp với các nhà máy có bản vẽ thi công góc cạnh.

ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN UY TÍN – GIÁ RẺ TẠI QUẢNG BÌNH 655c016c7a8183dfda90

Địa chỉ cung cấp ống gió vuông, phụ kiện chất lượng tại Quảng Bình

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh  nhà sản xuất hàng đầu tại Quảng Bình trong lĩnh vực  gia công sản phẩm cơ khí phục vụ chính cho mảng cơ điện như: ống gió vuông, ống gió tròn xoắn, cửa gió, thang máng cáptủ điện , cửa chống cháy,…

Đến với Hải Anh, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí, báo giá sản phẩm ống gió cho quý khách một cách chi tiết, đầy đủ về các loại ống gió và phụ kiện. Chúng tôi cung cấp hệ thống ống gió uy tín trách nhiệm đảm bảo quy trình, tiến độ, bảo hành, khắc phục sự cố mỗi khi có vấn đề.

ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN UY TÍN - GIÁ RẺ TẠI QUẢNG BÌNH

Bảng báo giá ống  gió vuông chất lượng hàng đầu

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG

báo-giá-ống-gió-vuông-02

.