ỐNG GIÓ VUÔNG,PHỤ KIỆN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CẦN THƠ

ỐNG GIÓ VUÔNG,PHỤ KIỆN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CẦN THƠ

Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh là nhà sản xuất hàng đầu cho các sản phẩm của hệ thống thông gió điều hòa, cấp gió lạnh , hút thải hay hút bụi công nghiệp chúng tôi cung cấp sản phẩm ống gió công nghiệp tôn mạ kẽm , ống gió vuông ,ống gió tròn xoắn, phụ kiện ống gió , hộp gió , hộp chia gió cho các máy âm  trần nối ống gió, …

ỐNG GIÓ VUÔNG,PHỤ KIỆN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CẦN THƠ

ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN

✵ Với các mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của các nhà thầu dự án.

✵ Do trọng lượng nhẹ lại kết hợp với thiết kế gọn gàng nên rất dễ dàng thi công lắp đặt.

✵ Là loại ống gió được đánh giá tốt nhất bởi  nó có hiệu suất thông gió cực nhanh, đặc biệt sẽ không bị cản trở do có không gian giải phóng gió rộng rãi.

✵ Giúp tiết kiệm diện tích và thời gian lắp đặt, có thể lắp ở những chỗ góc cạnh.

✵ Giá thành ống gió vuông – chữ nhật khá mềm, bởi chúng tôi tự thiết kế và sản xuất.

✵ Có tác dụng điều hòa trong hệ thống thông gió và không khí.

✵ Do có kiểu dáng vuông -chữ nhật có các đường gân xoắn bao quanh nên độ bền cao và chịu được tác động ngoại lực và những biến đổi của môi trường, không lo bị rò gỉ.

ỐNG GIÓ VUÔNG,PHỤ KIỆN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CẦN THƠ

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG

Ống gió vuôngLoại ống gió này được đánh giá cao bởi có hiệu suất thông gió cực nhanh, không bị cản trở do có không gian không gian giải phóng gió rộng rãi.

Miệng ống có thể là hình chữ nhật hoặc hình vuông, kích thước miệng ống đa dạng tuy nhiên chiều dài ống thì có hạn (tối đa 1.2 mét)

Vật liệu chủ yếu của ống gió vuông: Tôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình. Với độ dày phổ biến: t(mm) = 0.48 ;  0.58 ;  0.75 ;  0.95 ; 1.15 ; 1.5 (mm).

Ống gió vuông được phân chia thành 4 tiểu loại chính dựa trên hệ thống bích kết nối đi kèm. Bao gồm các tiểu loại như: Ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích V và ống gió vuông bích C

Những phụ kiện thông dụng của ống gió vuông côn vuông, cút vuông, chạc, tê, chân rẽ, cổ trích, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …

ỐNG GIÓ VUÔNG,PHỤ KIỆN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CẦN THƠ

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN UY TÍN- GIÁ RẺ

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh  nhà sản xuất hàng đầu tại Bình Dương trong lĩnh vực  gia công sản phẩm cơ khí phục vụ chính cho mảng cơ điện như: ống gió ,thang máng cáptủ điện ,cửa chống cháy,…

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh tư vấn thiết kế đảm bảo phù hợp với hệ thống thông gió cho các loại dự án công trình. Với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho sản xuất ống gió vuông, phụ kiện . Vì vậy, Hải Anh luôn luôn đảm bảo cấp những sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất đến tay khách hàng.

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG GIÁ RẺ NHẤT CẦN THƠ

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG

báo-giá-ống-gió-vuông-02

.