ỐNG GIÓ VUÔNG CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU BẮC GIANG

ỐNG GIÓ VUÔNG CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU BẮC GIANG

Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh là đơn vị sản xuất gia công các sản phẩm  ống gió, ống thông gió, ống gió công nghiệp ‎ phục vụ cho các hệ thống thông gió, làm mát, hút mùi, xử lý không khí, hút bụi , cấp gió lạnh,…của hệ thống cơ điện phụ vụ thiết yếu cho nhà máy sản xuất, các trung cư cao tầng , trung tâm thương mại …

Sản phẩm ống gió vuông , ống gió tròn xoắn, cửa gió các  loại phụ kiện ống gió : côn, cút ống gió, van gió ,…của chúng tôi cung cấp cho các công trình cơ điện , nhà máy , trung cư cao tầng , trung tâm thương mại khắp  các tỉnh thành phố trên cả nước.

Tất cả những sản phẩm của Hải Anh đều được sản xuất theo tiêu chuẩn đặc thù của ngành điều hòa không khí và thông gió ( SMACNA, DW142,…) theo thông số kỹ thuật yêu cầu của từng dự án.

ỐNG GIÓ VUÔNG CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU BẮC GIANG Đặc điểm cơ bản của ống gió vuông

Ống gió vuông: Loại ống gió này được đánh giá cao bởi có hiệu suất thông gió cực nhanh, không bị cản trở do có không gian không gian giải phóng gió rộng rãi.

Miệng ống có thể là hình chữ nhật hoặc hình vuông, kích thước miệng ống đa dạng tuy nhiên chiều dài ống thì có hạn (tối đa 1.2 mét)

Vật liệu chủ yếu của ống gió vuông: Tôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình. Với độ dày phổ biến: t(mm) = 0.48 ;  0.58 ;  0.75 ;  0.95 ; 1.15 ; 1.5 (mm).

Ống gió vuông được phân chia thành 4 tiểu loại chính dựa trên hệ thống bích kết nối đi kèm. Bao gồm các tiểu loại như: Ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích V và ống gió vuông bích C

Những phụ kiện thông dụng của ống gió vuông côn vuông, cút vuông, chạc, tê, chân rẽ, cổ trích, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …
ỐNG GIÓ VUÔNG CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU BẮC GIANG

* NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG ỐNG GIÓ VUÔNG

Ống gió vuông sở hữu nhiều góc cạnh nhọn và vuông vức nên có thể gây nguy hiểm khi đụng phải (trong quá trình bảo trì). Vì vậy, khi sử dụng loại ống này, chủ đầu tư cần cẩn thận, có thể đặt biển cảnh báo hoặc mang găng tay khi lắp đặt, thi công.

+ Do có nhiều góc cạnh nên vấn đề vệ sinh cũng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, nếu có nhu cầu vệ sinh sạch – gọn – lẹ , chủ công trình nên mang đến các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì ống gió các loại tại khu vực.

+ Với những công trình đa bản, tiết diện tròn thì việc thi công sẽ gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí không thể thi công lắp đặt. Do đó, chủ công trình cần cân nhắc, lựa chọn đúng loại sao cho phù hợp với công trình.

 ỐNG GIÓ VUÔNG CHẤ T LƯỢNG HÀNG ĐẬY TẠI  BẮC GIANG

CÔNG TY SẢN XUẤT ỐNG GIÓ  VUÔNG UY TÍN , GIÁ RẺ

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh  nhà sản xuất hàng đầu tại Bình Dương trong lĩnh vực  gia công sản phẩm cơ khí phục vụ chính cho mảng cơ điện như: ống gió ,thang máng cáptủ điện ,cửa chống cháy,…

Đến với Hải Anh, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí, báo giá sản phẩm ống gió cho quý khách một cách chi tiết, đầy đủ về các loại ống gió và phụ kiện. Chúng tôi cung cấp hệ thống ống gió uy tín trách nhiệm đảm bảo quy trình, tiến độ, bảo hành, khắc phục sự cố mỗi khi có vấn đề.

Bảng báo giá ống gió vuông giá rẻ

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG

báo-giá-ống-gió-vuông-02

 

.