ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN GIÁ RẺ UY TÍN TẠI VĨNH PHÚC

SẢN XUẤT ỐNG GIÓ TRÒN CHẤT LƯỢNG TẠI VĨNH PHÚC

Bạn đang cần tìm mua ng gió tròn xoắn và phụ kiện giá rẻ tại Vĩnh Phúc? Hãy liên hệ đến cơ điện Hải Anh chúng tôi!

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh tư vấn thiết kế đảm bảo phù hợp với hệ thống thông gió cho các loại dự án công trình. Với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho sản xuất ống gió. Vì vậy, Hải Anh luôn luôn đảm bảo cấp những sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất đến tay khách hàng.

Ống gió tròn xoắn được sản xuất bởi Hải Anh

ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN:

Ống gió tròn xoắn có trọng lượng nhẹ, có chạy tăng cứng lên đến 300% chính vì vậy nên độ dày tole sẽ thấp hơn so với sản xuất ống gió hình chữ nhật.
Ống gió tròn xoắn là dạng hình tròn nên tiết diện để không khí duy chuyển qua đạt 100% cao hơn nhiều so với ống gió chữ nhất cũng vì vậy nên ống gió tròn sẽ có tiết diện nhỏ hơn khi dùng cho cùng 1 lưu lượng không khí.
+ Chiều dài mỗi đoạn ống không bị giới hạn khi sản xuất, thông thường kích thước chuẩn là 4 mét thay vì 1.2 mét như ống gió chữ nhật. Việc lắp đặt ống gió tròn xoắn sẽ nhanh hơn và tốn ít vật tư phụ hơn.
+ Chiều dài ống không giới hạn vì có thể được hàn ghép mí hay nối với nhau bằng revit.

Ống gió tròn xoắn tôn mạ kẽm , ống gió tròn inox,phụ kiện ống gió tròn tại Vĩnh Phúc

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió thường dùng làm kênh dẫn gió, quạt gió , hút bụi, hút mùi, cấp khí cho các công trình nhà  xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng,…

Ống gió tròn xoắn thường được sản xuất từ các vật liệu là tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam, inox 201, inox304,.. nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình với độ dày phổ biến t(mm): 0.48(mm), 0.58 (mm), 0.75(mm), 0.95(mm), 1.15(mm)

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh sản xuất và cung cấp ống gió tròn xoắn đa dạng chủng loại với kích thước đường kính D100, D150,D200,D250,D300,….,D1000,D1100

Các dạng kết nối ống gió tròn xoắn phổ biến: Ống gió tròn xoắn kết nối măng xông, Ống gió tròn xoắn kết nối dạng cùm treo tháo lắp linh hoạt,Ống gió tròn xoắn kết nối bích tròn bằng ecu, bulong.

Phụ kiện phổ biến của ống gió tròn xoắnCổ trích (gót giầy ra tròn hoặc chuyển vuông ra tròn), Co tròn 90 độ, giảm tròn đồng tâm, chữ Y chia đều, hộp cửa gió, van gió điều chỉnh lưu lượng tròn,…

Ống gió tròn xoắn, phụ kiện được sản xuất tại Vĩnh Phúc

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ TRÒN GIÁ RẺ TẠI VĨNH PHÚC : CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng  vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIN HI ANH

Hotline : 0981 689 568

Email : onggiohaianh@gmail.com

Website : onggiohaianh.com.vn

.