SẢN XUẤT MÁNG CÁP GIÁ RẺ TẠI BẮC NINH

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh chuyên sản xuất gia công các sản phẩm máng cáp trên khắp cả nước. Các sản phẩm máng cáp của Hải Anh  được sản xuất   trên dây truyền máy móc, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm máng cáp với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất.

Máng cáp điện được sản xuất bởi Hải Anh

Bảng báo giá máng cáp giá rẻ: Chi tiết

SẢN XUẤT MÁNG CÁP SƠN TĨNH ĐIỆN,MÁNG CÁP MẠ KẼM NHÚNG NÓNG TẠI BẮC NINH

* Máng cáp là hệ thống đỡ, lắp đặt các loại dây cáp điện (có bọc cách điện).

* Máng  cáp  được sử dụng phổ biến trong các hệ thống dẫn dây cáp điện, hệ thống cơ điện tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng dẫn dây từ tủ tổng đến các vị trí khác .

Ngoài nhiệm vụ chính để đi cáp điện phân phối tới các phân xưởng sản xuất trong nhà máy máng cáp còn phải đáp ứng được những nhu cầu chất lượng đảm bảo độ bền vững với từng môi trường làm việc. Chính vì thế việc sử dụng máng cáp trong các công trình xấy dựng điện dân dụng và công nghiệp là rất quan trọng.

* Vật liệu chủ yếu của  máng cáp: tole dầu , tole đen , tole tráng kẽm , thép không rỉ.

Máng cáp sơn tĩnh điện

Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng

* Sản phẩm có thể điều chỉnh theo yêu cầu của khác hàng. Với mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm đáp ứng nhu sử dụng, không tốn thời gian tìm kiếm.

Công trình máng cáp được lắp đặt bởi Hải Anh

Công dụng của máng cáp

Máng cáp giúp bảo vệ an toàn cho cáp và người khi thi công, loại trừ rủi ro rách hoặc xước vỏ cáp trong máng cũng như không gây tổn thương cho người thi công.

Hình dạng máng cáp đơn giản và chắc chắn nên dễ dàng di chuyển trong công trình.

Công cụ để thi công chỉ cần kìm cắt thép,  tua vít và chìa vặn đai ốc.

Các phụ kiện da dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác chỉ cẩn bằng tay nên rút ngắn thời gian thi công.

Công ty sản xuất máng cáp, phụ kiện máng cáp uy tín tại Bắc Ninh

Với tất cả những ưu điểm vượt trội , thiết kế thông minh, công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tình. Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh  tự tin sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm máng cáp đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận báo giá sản phẩm nhanh nhất cũng như hỗ trợ kĩ thuật miễn phí 24/7

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIN HI ANH

Hotline 0981 689 568

Email onggiohaianh@gmail.com

Website : onggiohaianh.com.vn

 

.