ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG TẠI SƠN LA

ỐNG GIÓ VUÔNG, PHỤ KIỆN UY TÍN TẠI SƠN LA

Sử dụng trên dây chuyền hiện đại, nhà máy quy mô cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có bề dày về kinh nghiệm. Công ty TNHH Cơ điện Hải Anh – tự hào là nhà sản xuất cho các dự án cao cấp: Khu đô thị Bắc An Khánh, Vingroup, Hòa Bình, Keangnam,Sungroup,…và hàng loạt những dự án công trình quy  mô khác. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi để đưa đến tay quý khách hàng những sản phẩm ống gió vuông, phụ kiện ngày càng hoàn thiện hơn.

Đặc điểm cơ bản về ống gió vuông, phụ kiện

Vật liệu chủ yếu của ống gió vuông, phụ kiện : Tôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình. Với độ dày phổ biến: t(mm) = 0.48 ;  0.58 ;  0.75 ;  0.95 ; 1.15 ; 1.5 (mm).

Ống gió vuông được phân chia thành 4 tiểu loại chính dựa trên hệ thống bích kết nối đi kèm. Bao gồm các tiểu loại như: Ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích V và ống gió vuông bích C

Những phụ kiện thông dụng của ống gió vuông côn vuông, cút vuông, chạc, tê, chân rẽ, cổ trích, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …

Ống gió vuông thực chất là công cụ phương tiện truyển dẫn không khí theo hướng thẳng, không khí đã qua xử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn, không khí thông gió cho các đối tượng tiêu thụ không khí khác nhau như: Toà nhà cao tầng, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, căn hộ… Được thiết kế hình vuông hợp tính mỹ quan cùng với chất liệu nhôm mạ kẽm tạo sự bền chắc. Nhờ thế, ống vuông thẳng có hiệu quả tốt và đạt hiệu suất luân chuyển luồng gió đạt mức tốt đa.

VAI TRÒ CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG: 

* Là bộ phận quan trọng tạo nên hệ thống đường ống thông gió. Thực hiện vai trò dẫn gió, lưu thông dòng không khí đến được đa dạng các vị trí theo thiết kế ban đầu.

* Kết hợp với đa dạng các bộ phận khác nhằm tạo nên một hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh. Thực hiện tốt được chức năng và vai trò của mình trong hệ thống.

.