ỐNG GIÓ VUÔNG LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ CUNG CẤP ỐNG GIÓ VUÔNG

Ống gió vuông là gì? đây là một câu hỏi đặt ra với khá nhiều người . Để hiểu hơn về chức năng và biết được cơ sở này cung cấp uy tín. Hãy cùng onggiohaianh.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ống gió vuông là gì?

ong-gio-vuong-la-gi3

ỐNG GIÓ VUÔNG LÀ GÌ? 

Ống gió vuông là gì? thực chất là công cụ phương tiện truyển dẫn không khí theo hướng thẳng, không khí đã qua xử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn, không khí thông gió cho các đối tượng tiêu thụ không khí khác nhau như: Toà nhà cao tầng, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, căn hộ… Được thiết kế hình vuông hợp tính mỹ quan cùng với chất liệu nhôm mạ kẽm tạo sự bền chắc. Nhờ thế, ống vuông thẳng có hiệu quả tốt và đạt hiệu suất luân chuyển luồng gió đạt mức tốt đa.

Ống gió vuông được phân chia thành 4 tiểu loại chính dựa trên hệ thống bích kết nối đi kèm. Bao gồm các tiểu loại như: Ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích V và ống gió vuông bích C

ong-gio-vuong-la-gi (1)

Những phụ kiện thông dụng của ống gió vuông côn vuông, cút vuông, chạc, tê, chân rẽ, cổ trích, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG

Ống gió vuông  có rất nhiều vai trò đối với hệ thống điều hòa không khí, giúp cung cấp gió và nguồn khí tươi, thả bụi,lọc khí và bảo vệ môi trường. Không gian để dảm bảo cho máy điều hòa  hoạt động tốt  phải là không gian kín, mà không gian kín lại ít có sự trao đổi không khí tự nhiên khiến người sử dụng thiếu oxi cần thiết.

ong-gio-vuong-la-gi (2)

Vật liệu chủ yếu của  ống gió vuông, phụ kiện: Tôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình. Với độ dày phổ biến: t(mm) = 0.48 ;  0.58 ;  0.75 ;  0.95 ; 1.15 ; 1.5 (mm).

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP ỐNG GIÓ VUÔNG CHẤT LƯỢNG

ong-gio-vuong-la-gi5

Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh là đơn vị sản xuất ống gió và phụ kiện ống gió uy tín ,chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian vì vậy làm theo bất kỳ mọi kích thước, chất liệu mà phía đối tác đề ra.  Đến với onggiohaianh.com.vn quý khách  sẽ thỏa mãn về giá cả phải chăng, chất lượng hoàn mỹ nhất . Chi tiết liên hệ theo hotline: 0981.689.568.

Xin gửi quý khách hàng bảng báo giá rẻ nhất 2019

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG: CHI TIẾT

.