ỐNG GIÓ VUÔNG VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG TẠI BẮC NINH

MUA ỐNG GIÓ VUÔNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT ?

Ống gió vuông, phụ kiện Hải Anh – Lựa chọn số 1 của bạn tại Việt Nam!
*  Sản phẩm phong phú, mẫu mã đa dạng
*  
Gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
*  Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cả cạnh tranh

Đặc điểm cơ bản của ống gió  vuông, phụ kiện

Ống gió vuông được phân chia thành 4 tiểu loại chính dựa trên hệ thống bích kết nối đi kèm. Bao gồm các tiểu loại như: Ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích V và ống gió vuông bích C

Những phụ kiện thông dụng của ống gió vuông côn vuông, cút vuông, chạc, tê, chân rẽ, cổ trích, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …

Vật liệu chủ yếu của ống gió vuông, phụ kiện: Tôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình. Với độ dày phổ biến: t(mm) = 0.48 ;  0.58 ;  0.75 ;  0.95 ; 1.15 ; 1.5 (mm).

Ống gió vuông thực chất là công cụ phương tiện truyển dẫn không khí theo hướng thẳng, không khí đã qua xử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn, không khí thông gió cho các đối tượng tiêu thụ không khí khác nhau như: Toà nhà cao tầng, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, căn hộ… Được thiết kế hình vuông hợp tính mỹ quan cùng với chất liệu nhôm mạ kẽm tạo sự bền chắc. Nhờ thế, ống vuông thẳng có hiệu quả tốt và đạt hiệu suất luân chuyển luồng gió đạt mức tốt đa.

VAI TRÒ CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG: 

* Là bộ phận quan trọng tạo nên hệ thống đường ống thông gió. Thực hiện vai trò dẫn gió, lưu thông dòng không khí đến được đa dạng các vị trí theo thiết kế ban đầu.

* Kết hợp với đa dạng các bộ phận khác nhằm tạo nên một hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh. Thực hiện tốt được chức năng và vai trò của mình trong hệ thống.

Loại ống gió vuông này có rất nhiều vai trò đối với hệ thống điều hòa không khí, giúp cung cấp gió và nguồn khí tươi, thả bụi,lọc khí và bảo vệ môi trường. Không gian để dảm bảo cho máy điều hòa  hoạt động tốt  phải là không gian kín, mà không gian kín lại ít có sự trao đổi không khí tự nhiên khiến người sử dụng thiếu oxi cần thiết.

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG GIÁ RẺ: CHI TIẾT

Nơi cung cấp ống gió vuông, phụ kiện uy tín giá rẻ tại Bắc Ninh

Công ty TNHH Cơ Đin Hi Anh

Hotline : 0981 689 568

Email : onggiohaianh@gmail.com

Website : onggiohaianh.com.vn

.