ỐNG GIÓ VUÔNG, CHỮ NHẬT CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU HẢI PHÒNG

ỐNG GIÓ VUÔNG, CHỮ NHẬT GIÁ RẺ TẠI HẢI PHÒNG

Ống gió vuông, chữ nhật thực chất là công cụ phương tiện truyển dẫn không khí theo hướng thẳng, không khí đã qua xử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn, không khí thông gió cho các đối tượng tiêu thụ không khí khác nhau như: Toà nhà cao tầng, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, căn hộ,… Được thiết kế hình vuông, chữ nhật hợp tính mỹ quan cùng với chất liệu tôn mạ kẽm tạo sự bền chắc. Nhờ thế, ống vuông thẳng, có hiệu quả tốt và đạt hiệu suất luân chuyển luồng gió đạt mức tốt đa.

Ống gió vuông , chữ nhật được làm từ tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam, tôn blucopse,inox 201,inox304,..với dộ dày vật liệu phổ biến là: t(mm)=0.48; 0.58; 0.75; 0.95; 1.15; 1.5 (mm)

ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG – ỐNG GIÓ CHỮ NHẬT:

✵ Với các mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của các nhà thầu dự án.

✵ Do trọng lượng nhẹ lại kết hợp với thiết kế gọn gàng nên rất dễ dàng thi công lắp đặt.

✵ Là loại ống gió được đánh giá tốt nhất bởi  nó có hiệu suất thông gió cực nhanh, đặc biệt sẽ không bị cản trở do có không gian giải phóng gió rộng rãi.

✵ Giúp tiết kiệm diện tích và thời gian lắp đặt, có thể lắp ở những chỗ góc cạnh.

✵ Giá thành ống gió vuông – chữ nhật khá mềm, bởi chúng tôi tự thiết kế và sản xuất.

✵ Có tác dụng điều hòa trong hệ thống thông gió và không khí.

Loại ống gió vuông, chữ nhật này có rất nhiều vai trò đối với hệ thống điều hòa không khí, giúp cung cấp gió và nguồn khí tươi, thả bụi,lọc khí và bảo vệ môi trường. Không gian để dảm bảo cho máy điều hòa  hoạt động tốt  phải là không gian kín, mà không gian kín lại ít có sự trao đổi không khí tự nhiên khiến người sử dụng thiếu oxi cần thiết.

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ VUÔNG GIÁ RẺ: CHI TIẾT

Công ty cung cấp ống gió vuông, chữ nhật uy tín – chất lượng

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh không những là công ty hàng đầu về độ dày kinh nghiệm mà chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có tay nghề cao và được đào tạo bài bản về chuyên môn. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ ưu đãi. Liên hệ theo hotline: 0981.689.568 để được hỗ trợ nhanh nhất.

.