ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ TẠI BÌNH ĐỊNH

SẢN XUẤT ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN UY TÍN TẠI BÌNH ĐỊNH

Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh – tự hào là nhà cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm ống gió  chất lượng, uy tín và giá rẻ trên khắp cả nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư hàng đầu trong nghề thiết kế thi công hệ thống  ống gió Công ty TNHH Cơ Điện Hải Anh trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Ống gió vuông , ống gió tròn xoắn và phụ kiện chuyên dùng nhất.

>> Thông tin liên quan: CÔNG TY SẢN XUẤT ỐNG GIÓ GIÁ RẺ – UY TÍN TẠI MIỀN BẮC

Đặc điểm của ống gió vuông và ống gió tròn xoắn

Ống gió vuông và phụ kiện :thường được sản xuất từ  vật liệu là tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam,inox 201,inox304 … Ống gió vuông phổ biến là ống gió vuông bích TDF (TDC), ống gió vuông nẹp C, ống gió vuông bích V …

Ống gió tròn xoắn cũng giống như ống gió vuông , ống gió tròn thường được sản xuất từ các vật liệu là tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam,inox 201,inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình

>> Xem thêm: CHỤP THÔNG HƠI – VENT CAP GIÁ RẺ

 

Vai trò của ống gió tròn xoắn: 

  • Ống gió tròn xoắn là một dòng sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp, đặc biệt là trong các hệ thống điều hòa không khí.
  • Hình dạng vòng xoắn ốc, có khối lượng khá nhẹ được tăng cứng lên đến 300%.
  • Chiều dài mỗi ống không bị giới hạn khi sản xuất, có kích thước chiều dài tiêu chuẩn là 3 mét thay vì 1,2 mét như loại ống gió chữ nhật.
  • Hệ thống ống gió tròn xoắn có thể được lắp đặt dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt cũng trở nên nhanh hơn, giúp giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.
  • Chi phí vận hành tối ưu do độ rò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng không khí, giúp giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn, từ đó giúp giảm bớt chi phí đầu tư, sửa chữa và thay mới.

Các dạng kết nối  ống gió tròn xoắn phổ biến

  • Ống gió tròn xoắn  kết nối măng xông
  • Ống gió tròn xoắn  kết nối dạng cùm treo tháo lắp linh hoạt
  • Ống gió tròn xoắn  kết nối bích tròn bằng ecu,bulong

Công ty cung cấp ống gió uy tín – chất lượng

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh không những là công ty hàng đầu về độ dày kinh nghiệm mà chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có tay nghề cao và được đào tạo bài bản về chuyên môn. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu đãi.

BÁO GIÁ ỐNG GIÓ  GIÁ RẺ TẠI BÌNH ĐỊNH

Báo giá ốn g gió vuông giá rẻ

báo-giá-ống-gió-vuông-2019

Báo giá ống gió tròn xoắn giá rẻ 

báo-giá-ống-tròn-xoắn

Công ty sản xuất ống gió uy tín ,chất lượng tại Bình Định

Quý khách hàng có nhu cầu mua ng gió,ng thông gió,ng gió công ngip,ng gió điu hòa,thi công lp đt hoàn thin h thng ng gió tại Bình Định vui lòng liên hệ chúng tôi để được lựa chọn sản phẩm,như giá thành tốt nhất , tư vấn kĩ thuật  miễn phí :

Công ty TNHH Cơ Đin Hi Anh

Hotline : 0981 689 568

Email : onggiohaianh@gmail.com

Website : onggiohaianh.com.vn

.