ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU LẠNG SƠN

MUA ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN Ở ĐÂU RẺ NHẤT LẠNG SƠN

Ống gió  tròn xoắn và phụ kiện  là dòng sản phẩm chủ lực của Công ty TNHH cơ điện Hải Anh đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng lớn và được khách hàng đánh giá cao trong mọi lĩnh vực.

Với trang thiết bị hiện đại, nhà máy quy mô và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Công ty TNHH cơ điện Hải Anh – tự hào là cơ sở tốt và thành công nhất hiện nay với các dự án lớn như: Vingroup, Samsung, Vinsmart, Keangnam, Sungroup,… 

Ưu điểm của ống gió tròn xoắn

  • Ống gió tròn xoắn là một dòng sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi trong công nghiệp, đặc biệt là trong các hệ thống điều hòa không khí.
  • Hình dạng vòng xoắn ốc, có khối lượng khá nhẹ được tăng cứng lên đến 300%.
  • Chiều dài mỗi ống không bị giới hạn khi sản xuất, có kích thước chiều dài tiêu chuẩn là 3 mét thay vì 1,2 mét như loại ống gió chữ nhật.
  • Hệ thống ống tròn xoắn có thể được lắp đặt dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình, khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt cũng trở nên nhanh hơn, giúp giảm số lượng quang treo và các phụ kiện đi kèm, các đầu nối cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.
  • Chi phí vận hành tối ưu do độ rò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho các luồng không khí, giúp giảm bớt áp lực cho phép các thiết bị khác hoạt động tốt hơn, từ đó giúp giảm bớt chi phí đầu tư, sửa chữa và thay mới.

Ống gió tròn xoắn thường được sản xuất từ các vật liệu là tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam,inox 201,inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình

Công ty cung cấp ống gió tròn xoắn chất lượng hàng đầu tại Lạng Sơn

Với tất cả những ưu điểm vượt trội , thiết kế thông minh, công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tình. Công ty TNHH cơ điện Hải Anh  tự tin sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất

BẢNG BÁO GIÁ ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN GIÁ RẺ TẠI LẠNG SƠN

báo-giá-ống-tròn-xoắn

.