CỬA GIÓ, VAN GIÓ GIÁ RẺ TẠI QUẢNG BÌNH

CỬA GIÓ, VAN GIÓ GIÁ RẺ TẠI QUẢNG BÌNH

Sử dụng trên dây chuyền hiện đại, nhà máy quy mô cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có bề dày về kinh nghiệm. Công ty TNHH Cơ điện Hải Anh – tự tin đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho các dự án cao cấp: Khu đô thị Bắc An Khánh, Vingroup, Hòa Bình, Keangnam,...và hàng loạt những dự án công trình quy  mô khác. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi để đưa đến tay quý khách hàng những sản phẩm cửa gió, van gió ngày càng hoàn thiện hơn.

Cửa gió điều hòa, cửa gió thông hơi, thông khói, van gió được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống điều hòa, thông gió trong các tòa nhà, siêu thị, nhà xưởng, trung tâm thương mại.

Việc lắp đặt hệ thống cửa gió điều hòa là một phần không thể thiếu. Hệ thống này không chỉ giúp luồng khí được lưu thông qua ống gió tốt hơn, cung cấp nguồn khí trong lành mà còn giúp loại bỏ được lượng khí bị ô nhiễm cũng như các chất độc hại có trong đó. Van gió là bộ phận điều chỉnh lưu lượng gió trong hệ thống thông gió, trên đường cấp gió hoặc trong hệ thống điều hòa.

      BẢNG BÁO GIÁ CỬA GIÓ GIÁ RẺ

cửa gió nan thẳng bầu dục -01

cua gio khuyech tan

.