NHỮNG SẢN PHẨM ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

NHỮNG SẢN PHẨM ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN ỐNG GIÓ THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Ống gió và phụ kiện là dòng sản phẩm chủ lực của Hải Anh đang được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng lớn, được khách hàng đánh giá cao.

Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu hiểu chi tiết về những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này để xem tại sao nó lại được ưa chuộng tới vậy.

1. Khái quát về ống gió vuông

Ống gió vuông  hiện đang được sử dụng rất phổ biến bởi nó có thiết kế phù hợp hầu hết các kết cấu kiến trúc, dễ thi công, chế tạo, dễ bọc cách nhiệt. Sản phẩm được chế tạo từ vật liệu tôn mạ kẽm, inox nên có độ bền cao. 

Ống gió vuông  là công cụ phương tiện truyển dẫn không khí theo hướng thẳng, không khí đã qua xử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn, không khí thông gió cho các đối tượng tiêu thụ không khí khác nhau như: Toà nhà cao tầng, nhà xưởng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, căn hộ… Được thiết kế hình vuông hợp tính mỹ quan cùng với chất liệu nhôm mạ kẽm tạo sự bền chắc. Nhờ thế, ống vuông thẳng có hiệu quả tốt và đạt hiệu suất luân chuyển luồng gió đạt mức tối đa.

Ống gió vuông được phân chia thành 4 tiểu loại chính dựa trên hệ thống bích kết nối đi kèm. Bao gồm các tiểu loại như: Ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống gió vuông bích V và ống gió vuông bích C

>> Xem thêmBÁO GIÁ ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ SỐ 1 THỊ TRƯỜNG TẠI MIỀN BẮC

Những phụ kiện thông dụng của ống gió vuông côn vuông, cút vuông, chạc, tê, chân rẽ, cổ trích, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …

Vật liệu chủ yếu của  ống gió vuông, phụ kiệnTôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,… nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình. Với độ dày phổ biến: t(mm) = 0.48 ;  0.58 ;  0.75 ;  0.95 ; 1.15 ; 1.5 (mm).

2. Khái quát về ống gió tròn xoắn

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió thường dùng làm kênh dẫn gió, quạt gió , hút bụi, hút mùi, cấp khí cho các công trình nhà  xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng,….

Ống gió tròn xoắn thường được sản xuất từ các vật liệu là :Tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam,inox 201,inox304 nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình với độ dày phổ biến t(mm): 0.48(mm), 0.58 (mm),0.75(mm),0.95(mm),1.15(mm)

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh sản xuất và cung cấp ống gió tròn xoắn đa dạng chủng loại với kích thước đường kính D100, D150,D200,D250,D300,….,D1000,D1100

>> Xem thêm: CUNG CẤP ỐNG GIÓ TRÒN TRƠN UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO TẠI HÀ NỘI

CÁC DẠNG KẾT NỐI ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN PHỔ BIẾN

Ống gió tròn xoắn kết nối măng xông.

* Ống gió tròn xoắn kết nối dạng cùm treo tháo lắp linh hoạt.

* Ống gió tròn xoắn kết nối bích tròn bằng ecu,bulong.

3. Khái quát về ống gió mềm

Ống gió mềm chính là dùng làm ống dẫn gió cho hệ thống thông gió, của một tòa nhà hay siêu thị trung tâm … và giúp điều hòa không khí. Đặc biệt ống thông gió ngăn chặn tối đa việc thoát khí độc ra bên ngoài, kể cả khi có hỏa hoạn xảy ra, đây chính là mô hình ứng dụng của hầu hết những khu trung tâm thương mại, tòa cao ốc rất cần với nhu cầu cao của cuộc sống hiện nay.

Đối với ống gió mềm có bảo ôn nó được xem là vật liệu cách nhiệt chuyên dụng dùng trong thông gió và điều hòa không khí ở các tòa nhà chung cư, xí nghiệp nhà máy hay siêu thị, khu thương mại và các công trình khác.

Phân loại ống gió mềm

Ống gió mềm chia được chia làm hai loại:

  • Ống gió mềm có bảo ôn: cấu tạo 1 lớp nhôm, khung thép và bông thủy tinh.
  • Ống gió mềm không có bảo ôn: 1 lớp nhôm, khung thép.

Công ty cung cấp ống gió và phụ kiện giá rẻ – chất lượng cao

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HẢI ANH

Nhà máy sản xuất: Thôn 9 – Thạch Hòa – Thạch Thất – Hà Nội

Email: Onggiohaianh@gmail.com

Website: Onggiohaianh.com.vn

Hotline: 0981.689.568/ 0986.127.768 (Zalo)

 

 

.