ỐNG GIÓ VÀ PHỤ KIỆN GIÁ RẺ TẠI AN GIANG

SẢN XUẤT ỐNG GIÓ VUÔNG, TRÒN GIÁ RẺ TẠI AN GIANG

Công ty TNHH Cơ Điên Hải Anh  là nhà sản xuất hàng đầu tại An Giang  trong các lĩnh vực  gia công sản phẩm cơ khí phục vụ chính cho mảng cơ điện như: ống gió vuông, ống gió tròn xoắn,thang máng cáp, tủ điện ,cửa chống cháy,….

Đặc điểm của ống gió vuông và ống gió tròn xoắn

Ống gió vuông, tròn xoắn là 1 trong những  sản phẩm chủ lực của chúng tôi. Với đội  ngũ công nhân,kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại , chúng tôi cam kết đưa ra thị trường sản phẩm ống gió vuông, ống gió tròn xoắn chất lượng với giá thành rẻ nhất tại An  Giang.

Vật liệu chủ yếu của ống gió vuông và tròn xoắn: Tôn mạ kẽm Phương Nam, Tôn mạ kẽm Hoa sen, Inox 201, inox304,…

Ống gió vuông là một trong những dụng cụ có vai trò rất to lớn trong việc điều hoà không khí. Hiện nay, các nhà thiết kế có rất nhiều lựa chọn để lắp đặt hệ thống điều hoà tuỳ theo nhu cầu về tính chất, quy mô và mục đích sử dụng, hệ thống điều hoà sử dụng ống gió được áp dụng rộng rãi đối với các toà nhà lớn, trung tâm thương mại,nhà kho hay công xưởng.

VAI TRÒ CỦA ỐNG GIÓ VUÔNG:

Ống gió vuông dùng cho hệ thống điều hoà không khí, giúp cung cấp gió và nguồn khí tươi; thả bụi, lọc khí và bảo vệ môi trường. Không gian để đảm bảo cho máy điều hoà hoạt động tốt phải là không gian kín, mà không gian kín lại ít có sự trao đổi không khí tự nhiên, khiến người sử dụng thiếu lượng oxi cần thiết.

Khi sử dụng  ống gió vuông luồng khí tự nhiên sẽ được thu vào và trực tiếp hoà chung với luồng khí lạnh được xử lý, từ đó tạo ra một lượng oxi tươi trong phòng, tạo nên không gian tự nhiên tốt cho sức khoẻ con người. Hơn nữa, với vai trò là đường dẫn khí, ngoài việc đưa khí tươi bên ngoài vào, ống gió còn có tác dụng giúp đẩy chất bụi bẩn và chất độc từ trong ra ngoài, giúp cho các cao ốc trở nên sạch sẽ và trong lành hơn. Ống gió còn giúp khuếch tán những chất độc, như những chất thải từ phương tiện giao thông có hại cho sức khoẻ con người do tính phóng xạ ra bên ngoài môi trường, ngăn ngừa sự tích tụ đối với các hầm, các bãi gửi xe.

Ống gió tròn xoắn là loại ống gió thường dùng làm kênh dẫn gió, quạt gió , hút bụi, hút mùi, cấp khí cho các công trình nhà  xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng,….

Ống gió tròn xoắn thường được sản xuất từ các vật liệu là tôn mạ kẽm hoa sen, tôn mạ kẽm phương nam,inox 201,inox304 nên có độ bền cao đáp ứng cho nhu cầu của các công trình

Công ty TNHH cơ điện Hải Anh sản xuất và cung cấp ống gió tròn xoắn đa dạng chủng loại với kích thước đường kính D100, D150,D200,D250,D300,….,D1000,D1100

Vai trò của ống gió tròn xoắn: 

– Đáp ứng vận tốc gió cao và thấp trong điều hòa.
– Thông gió
– Hệ thống sưởi
– Thải bụi cho nhà máy dệt
– Cấu hình, hình dạng và kích cỡ
– Vòng xoắn ốc và hình bầu dục

Bảng báo giá ống gió vuông giá rẻ: Chi  tiết tại đây.

Bảng báo giá ống gió tròn giá rẻ: Chi tiết tại đây.

Công ty sản xuất ống gió, ống thông gió công nghiệp chất lượng – uy tín

Với tất cả những ưu điểm vượt trội , thiết kế thông minh, công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tình. Công ty TNHH cơ điện Hải Anh tự tin sẽ đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Liên hệ theo hotline: 0981.689.568

.